Showbiz

Thương Tín gặp tai nạn thất thần ngồi ở chân cầu, sức khỏe giờ ra sao?

27/11/2022, 14:55
image

Nhạc sĩ Tô Hiếu chính thức lên tiếng về bức ảnh Thương Tín thất thần ngồi ở chân cầu vượt, nghi không tỉnh táo, sống lang thang.

Sáng 27/11, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín ngồi thất thần ở chân cầu vượt tại TP. HCM.

Trong ảnh, nam nghệ sĩ gạo cội mặc áo sơ mi, ngồi ở chân cầu vượt, gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi. Nhiều người cho rằng nam diễn viên đang trong trạng thái không tỉnh táo, thậm chí có người còn đồn đoán rằng ông... sống lang thang.

img

img

Hình ảnh Thương Tín ngồi ở chân cầu Hoàng Hoa Thám (TP. HCM), gây chú ý người đi đường. Ảnh: Phi Thiên

Ngay sau đó, người phát ngôn của Thương Tín - nhạc sĩ Tô Hiếu khẳng định không có chuyện nam nghệ sĩ gạo cội dùng chất kích thích hay "đi lang thang" như lời đồn. Thời điểm trong ảnh là hơn nửa tháng trước. Khi đó, diễn viên Thương Tín bị ngã xe khi đang lưu thông trên đường.

"Đang chạy xe, tự nhiên Thương Tín xây xẩm mặt mày nên té. Cũng may người dân đã giúp đỡ, đưa diễn viên Thương Tín vào khách sạn nghỉ ngơi. Đến khi anh ấy khỏe lại liền gọi tôi đến đón về", nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ.

Nhạc sĩ Tô Hiếu muốn đưa Thương Tín đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe nhưng ông từ chối vì cho rằng chỉ bị trầy xước, không cần kiểm tra thêm.

Nam nhạc sĩ cũng cho hay, từ sau khi gặp sự cố, Thương Tín cũng chỉ muốn ở nhà nghỉ ngơi, chưa đến bệnh viện kiểm tra. Sức khỏe nam diễn viên hiện đã ổn định nhưng ông vẫn còn đang tĩnh dưỡng.

Trước đó, hồi tháng 5/2022, ông từ Phan Rang (Ninh Thuận) vào TP. HCM, sau gần nửa năm cùng vợ con về quê vì chán cảnh sống lay lắt ở thành phố.

Hiện, Thương Tín đang ở nhờ nhà riêng của nhạc sĩ tại huyện Bình Chánh, sống cùng hai người đàn ông khác.

Nhạc sĩ cho biết nửa năm qua, cuộc sống Thương Tín khá thoải mái, bình lặng. Ông không gặp nhiều khó khăn về tài chính vì đã đi hát đám cưới mưu sinh ở một số tỉnh lân cận, thù lao từ 5 đến 7 triệu đồng mỗi sự kiện.

Dù nói ngọng - di chứng sau đột biến, ông vẫn được khen hát mùi mẫn, rõ lời. Ông trích tiền dư định kỳ gửi về cho con gái - Bùi Thanh Thảo, đang học cấp hai. Những ngày không có show, ông thường đi cà phê, hàn huyên cùng Tô Hiếu và bạn hữu một thời.

img

Nghệ sĩ Thương Tín

Nghệ sĩ Thương Tín sinh năm 1956, học tại trường Quốc gia Âm nhạc - Kịch nghệ Sài Gòn. Ban đầu, ông đầu quân cho Đoàn kịch nói Cửu Long Giang rồi Đoàn Kim Cương.

Tại Đoàn Kim Cương, Thương Tín đóng cặp với "kỳ nữ" và nổi tiếng qua nhiều vở diễn gây ấn tượng mạnh với khán giả như: "Bông hồng cài áo", "Vực thẳm chiều cao", "Huyền thoại mẹ", "Tanhia"...

Thời đỉnh cao, nam diễn viên từng đóng 12 phim trong vòng một năm. Trong sự nghiệp, ông góp mặt 200 bộ phim lớn nhỏ, trong đó có thể kể đến: "Ván bài lật ngửa", "SBC", "Biệt động Sài Gòn", "Chiến trường chia nửa vầng trăng"...

Tháng 2/2021, Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Thời điểm đó, ông được một số đồng nghiệp trong đó có nghệ sĩ Trịnh Kim Chi giúp đỡ, kêu gọi quyên góp. Sau khi khỏi bệnh một thời gian, ông chủ yếu sống nhờ tiền đồng nghiệp và mạnh thường quân hỗ trợ.

Có thời điểm, Thương Tín đi làm shipper để trang trải cuộc sống nhưng sau đó cũng bỏ nghề vì sức khỏe không cho phép.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.