Showbiz

Thương Tín lộ diện sau vụ ngã xe máy giữa đường

28/11/2022, 08:06
image

Diễn viên Thương Tín tươi tắn đi xem phim cùng nhạc sĩ Tô Hiếu, sau thời gian bị ngã xe máy giữa đường.

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu - người đại diện của Thương Tín chia sẻ hình ảnh mới nhất của ngôi sao điện ảnh một thời sau tai nạn cách đây nửa tháng.

Trong ảnh, nghệ sĩ Thương Tín tươi tắn, trông khỏe mạnh hơn những bức ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ vào sáng 27/11. Nhiều khán giả gửi lời chúc sức khỏe đến ngôi sao gạo cội.

img

Thương Tín tươi tắn đi xem phim cùng nhạc sĩ Tô Hiếu

Trước đó, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín ngồi thất thần, lộ vẻ mệt mỏi ở chân cầu vượt tại TP. HCM.

Ngay sau đó, nhạc sĩ Tô Hiếu lên tiếng khẳng định không có chuyện nam nghệ sĩ gạo cội dùng chất kích thích hay "đi lang thang" như lời đồn. Thời điểm trong ảnh là hơn nửa tháng trước. Khi đó, diễn viên Thương Tín bị ngã xe khi đang lưu thông trên đường.

img

img

Hình ảnh Thương Tín mệt mỏi ngồi ở chân cầu vượt khiến người hâm mộ lo lắng

"Đang chạy xe, tự nhiên Thương Tín xây xẩm mặt mày nên té. Cũng may người dân đã giúp đỡ, đưa diễn viên Thương Tín vào khách sạn nghỉ ngơi. Đến khi anh ấy khỏe lại liền gọi tôi đến đón về", nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ.

Nhạc sĩ Tô Hiếu muốn đưa Thương Tín đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe nhưng ông từ chối vì cho rằng chỉ bị trầy xước, không cần kiểm tra thêm.

Được biết, từ tháng 5/2022 đến nay, diễn viên Thương Tín vẫn ở nhà cùng nhạc sĩ Tô Hiếu, không đi lang thang khắp nơi như đồn đoán từ cộng đồng mạng. Nhạc sĩ Tô Hiếu hỗ trợ toàn diện cho Thương Tín, kiêm luôn quản lý sắp xếp công việc cho nam diễn viên.

img

Diễn viên Thương Tín

Sau vai diễn trong phim "Culi không bao giờ khóc" của đạo diễn Phạm Ngọc Lân, diễn viên Thương Tín nhận được 2 lời mời đóng phim nhưng dự án vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị và có thể sẽ bắt đầu năm 2023. Ngoài ra, diễn viên Thương Tín còn tham gia ca hát tại các đám tiệc khi nhận được lời mời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.