Showbiz

Thương Tín phủ nhận "xài hoang" số tiền 800 triệu của mạnh thường quân

26/11/2021, 13:43

Diễn viên Thương Tín cho biết, số tiền đó ông vừa để mua bảo hiểm cho con gái, vừa bàn giao cho vợ mua đất xây nhà.

Thông tin diễn viên Thương Tín bị nhiễm Covid-19 thu hút sự chú ý. Ông cũng cho biết mình rơi vào hoàn cảnh khó khăn, vợ ẵm con bỏ đi, bản thân ông không có tiền trang trải qua ngày.

img

Diễn viên Thương Tín (Ảnh: Chí Hùng)

Thương Tín tâm sự với Báo Giao thông, do sức khỏe yếu nên nhiều năm nay, ông ít đóng phim. Kinh tế gia đình cũng thêm khó khăn. Thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, các dự án phim mà ông đã ký hợp đồng đều dừng lại hết. Tiền không có, ông còn bị mất một chiếc xe để ở xóm trọ.

Gần đây, khi tình hình dịch bệnh đỡ hơn, ông được một người bạn giới thiệu đến xin việc tại Trung tâm đa khoa. Khi test Covid-19 để nhận việc, ông được xác định kết quả dương tính.

"May mắn là bệnh của tôi mới chớm bị thì được phát hiện ngay để điều trị. Nếu cứ ở nhà, lại chưa tiêm vaccine, rồi nhiều bệnh nền, có lẽ căng đấy", diễn viên "Biệt động Sài Gòn" cho hay. Hiện tại, ông tự cách ly tại phòng trọ và được y tế địa phương chăm sóc, cấp phát thuốc và thức ăn mỗi ngày. Tình trạng sức khỏe của ông vẫn ổn định.

Trước thông tin nhận 800 triệu từ mạnh thường quân hồi tháng 3 mà giờ đã tiêu hết, Thương Tín khẳng định mình không tiêu xài hoang phí. Số tiền này ông đã bàn giao hết cho vợ để mua đất, xây nhà cấp 4 ở quê. Ông cũng chi vài trăm triệu mua bảo hiểm cho con gái, để khi 18 tuổi, con có một số tiền để sinh sống.

"Tôi bệnh tật thế này, làm ăn cũng khó khăn, không còn như xưa nên mua được bảo hiểm coi như đã lo cho con cái được phần nào", nam diễn viên thổ lộ.

img

Thương Tín cho biết, chiếc ô tô được tặng hay bị hỏng nên ông nản, ôm xe như ôm nợ

Cùng đó, liên quan tới chiếc xe hơi được một người bạn tặng, ông cho biết xe này bỏ trong garage. Muốn dùng được phải tu sửa và chuộc ra, có thể mất vài chục triệu đồng. "Đó là xe hiệu nhưng đời cũ, đụng vào là đầy "bệnh". Mỗi khi hỏng là rất khổ vì không có phụ tùng thay. Xe đó hỏng hoài nên tôi nản, ôm xe như ôm nợ vậy", Thương Tín nói.

Trịnh Kim Chi từng là người đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân giúp đỡ Thương Tín. Chị cho biết, thời điểm tháng 3/2021 đã bàn giao toàn bộ số tiền 400 triệu đồng của các mạnh thường quân cho Thương Tín. MC Phan Anh cũng lập tài khoản giúp nam diễn viên và ông cũng được mạnh thường quân hỗ trợ 400 triệu đồng nữa, tổng cộng là 800 triệu.

Theo Trịnh Kim Chi, những ngày qua, có nhiều mạnh thường quân liên lạc để mong giúp đỡ Thương Tín. “Tôi chỉ cho họ số điện thoại của chú Tín để các mạnh thường quân tự liên lạc, giúp đỡ chứ hiện tại, bản thân tôi cũng bận. Các mạnh thường quân cũng giúp nhiều nên tình hình của chú cũng đã ổn”, nữ nghệ sĩ cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.