Điều tra

Thượng uý công an tử vong trong xe ô tô ở Nam Định

02/12/2018, 17:17

Người dân Nam Định phát hiện thượng úy công an tử vong chiếc ôtô màu trắng đỗ ven đường đê.

h1.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo VietnamNet

Báo VietnamNet đưa tin, chiều 1/12, tại bờ đê sông Hồng, đoạn đi qua địa bàn khu 4A, thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định, người dân địa phương phát hiện thi thể một nam thanh niên đã tử vong trong ô tô.

Bước đầu xác định nạn nhân là M.X.T (trú tại xã Hồng Thuận, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) là Thượng uý công an, công tác trên địa bàn TP Hà Nội.

Theo báo Tiền Phong, vào sáng cùng ngày, người dân khi đi qua khu vực bờ đê sông Hồng phát hiện chiếc ô tô bán tải màu trắng mang BKS Hà Nội nổ máy dừng đỗ. Tuy nhiên, đến chiều, chiếc xe vẫn nổ máy nên đã đến kiểm tra. 

Lúc này, trên ghế lái có một thanh niên và nghi ngờ có chuyện bất thường nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương. Ngay sau đó, Công an thị trấn Ngô Đồng, Công an huyện Giao Thuỷ có mặt tại hiện trường.

Theo lãnh đạo Công an thị trấn Ngô Đồng, do chiếc xe bị chốt khoá bên trong nên phải gọi thợ sửa chữa ô tô đến mở. Khi xe được mở khoá, mọi người phát hiện thi thể nam thanh niên trên ghế lái.

Liên quan đến vụ việc, báo Trí thức trẻ cho biết thêm, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để tiến hành các thủ tục mai táng.

Vụ việc đang được Công an huyện Giao Thuỷ, Công an tỉnh Nam Định điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.