Điều tra

Thượng úy CSGT bị kéo lê 20m đã qua cơn nguy kịch

28/12/2015, 09:24

Thay vì chấp hành hiệu lệnh, lái xe đã tăng ga lao thẳng vào Thượng úy CSGT khiến anh ngã ra đường.

vu-csgt-bi-keo-le-tren-duong-thong-tin-moi-nhat
Thượng úy Nguyễn Quốc Đạt đang điều trị tại BV Việt Đức.

Chiều 27/12, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Đội CSGT số 5, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, sau gần nửa tháng được điều trị tại bệnh viện Việt Đức, đến nay sức khỏe của Thượng úy Nguyễn Quốc Đạt đã qua cơn nguy kịch và dần bình phục, hiện đã có thể nói chuyện. Các bác sĩ cho biết, Thượng úy Đạt không phải phẫu thuật.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 9h50 ngày 12/12 tại ngã ba Sài Đồng - QL5, Thượng úy Nguyễn Quốc Đạt, Đội CSGT số 5 đang làm nhiệm vụ tại đây phát hiện xe ô tô tải BKS 89L- 8211 do Đoàn Văn Chuyên (SN 1991, trú tại Văn Khê, Văn Giang, Hưng Yên) điều khiển va chạm với xe Toyota Vios BKS 20A-000.55 nên đã ra hiệu lệnh dừng xe tải để giải quyết.

Thay vì chấp hành hiệu lệnh, Chuyên đã tăng ga lao thẳng vào Thượng úy Đạt khiến anh ngã ra đường. Chưa dừng ở đó, tài xế Chuyên còn điều khiển xe tải kéo lê Thượng úy Đạt khoảng 20m trên đường, sau đó bỏ chạy theo hướng về nội thành Hà Nội.

Thượng úy Đạt được đưa vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu và được xác định bị gẫy 4 xương sườn, đa chấn thương, phổi dập chảy dịch, chấn động đốt sống lưng từ số 5 đến số 8.Sau khi gây tai nạn khoảng 3 tiếng, Chuyên mới đến cơ quan công an trình diện. Đây là đối tượng đã có 2 tiền án về tội “Trộm cắp” và “Cướp giật tài sản”. Ngày 15/12, CQĐT đã ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam đối với Chuyên để điều tra về hành vi “Giết người”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.