Bóng đá

Thương vụ Văn Lâm sang Nhật Bản thi đấu bất ngờ gặp thêm rắc rối "khó đỡ"

15/01/2021, 14:55

Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ khó lòng sang Nhật Bản để ký hợp đồng với CLB Cerezo Osaka ít nhất là đến đầu tháng 2/2021.

img

Rời Muangthong Utd, Văn Lâm vẫn khó sang Nhật Bản ít nhất đến ngày 7/2

Với tình hình dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp tại Nhật Bản khi số ca nhiễm tăng lên từng ngày, Chính phủ nước này mới đây đã ban bố tình trạng khẩn cấp kèm theo thông báo đóng cửa hoàn toàn biên giới với Đài Loan và 10 nước thuộc khối ASEAN.

Đặc biệt với những người đến Nhật vì mục đích làm việc họ sẽ phải chờ đến ngày 7/2. Điều đó khiến thủ thành Văn Lâm - người mới chia tay Muangthong Utd cũng khó lòng có thể sang CLB Cerezo Osaka ký kết hợp đồng.

Thông tin thêm từ Chính Phủ Nhật Bản, họ chỉ đồng ý cho nước ngoài nhập cảnh với các lý do rất đặc biệt như đám tang người thân hoặc sinh con.

Đây rõ ràng là những điều kiện mà Đặng Văn Lâm không thể đáp ứng. Điều đó đồng nghĩa người gác đền sinh năm 1993 khó lòng có visa để sớm sang Nhật Bản.

Do đó, CLB Cerezo Osaka sẽ phải tính toán phương án để Đặng Văn Lâm được cấp phép nhập cảnh vào Nhật Bản trước ngày đội bóng hội quân chuẩn bị cho mùa giải J-League 2021.

Lúc này, Văn Lâm cùng người đại diện Andrey Grushin cũng đang gặp rắc rối lớn khi bị đội bóng cũ Muangthong Utd dọa kiện lên FIFA do đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Trong trường hợp không thể sang Nhật Bản ký kết hợp đồng, Văn Lâm hoàn toàn có thể chuyển hướng sang châu Âu nơi anh được CLB Dynamo Moscow (Nga) và Sporting Braga (Bồ Đào Nha) quan tâm.

Tất nhiên trước khi nghĩ tới điều đó, thủ môn số 1 tuyển Việt Nam cần sớm giải quyết mọi thứ ổn thỏa với CLB Muangthong Utd.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.