Showbiz

Thường xuyên "trễ nải" vòng 1, Quỳnh Nga quan niệm thế nào về gợi cảm?

30/04/2020, 18:07

Theo đuổi hình ảnh gợi cảm, nhưng Quỳnh Nga cho rằng không phải cứ khoe da thịt mới là gợi cảm.

img
Quỳnh Nga theo đuổi phong cách ăn mặc gợi cảm

Trong chương trình "Vui sống mỗi ngày" mới đây, Quỳnh Nga đã trải lòng về phong cách ăn mặc gợi cảm mà cô và nhiều người đang theo đuổi.

Cô cho biết, phụ nữ ai cũng muốn mình gợi cảm, nhưng mức độ gợi cảm như thế nào sẽ phụ thuộc vào bản thân mỗi người. Bản thân cô có lúc muốn mặc gợi cảm, cũng có lúc muốn gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch, sang trọng. Điều này phụ thuộc vào từng tình huống, từng môi trường.

Đặc biệt, nữ diễn viên khẳng định không phải cứ khoe da thịt mới làm mình trở nên gợi cảm. Trái lại, chỉ cần những bộ đồ ôm trọn cơ thể, tạo cho bản thân phong thái tự tin là sẽ gợi cảm trong công việc. Hoặc đôi khi, ai đó chỉ cần mặc đồ đơn giản để tôn dáng, không quá cầu kỳ là đã đẹp rồi.

img
img

"Nhiều phụ nữ tự ti rằng muốn gợi cảm thì phải có cơ thể chuẩn, tôi nghĩ không đúng. Chỉ cần có cơ thể săn chắc là có thể gợi cảm được, chứ đừng đòi hỏi quá mức. Mình cao 1m6 thì không thể đòi hỏi phải như 1m7 được", Quỳnh Nga quan niệm.

Thực tế, bản thân Quỳnh Nga từng công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ vòng một. Cô đã nâng ngực từ cúp A lên D (tăng 15 cm), đạt số đo ba vòng 88-55-92. Sau khi "dao kéo" vòng một, nữ diễn viên tích cực diện những bộ đồ khoe dáng nóng bỏng. Nói về việc "dao kéo", Quỳnh Nga giải thích vì cô thấy cần thiết.

img

Ngoài ra, diễn viên sinh năm 1988 cũng phải chăm chỉ tập thể thao, yoga và bơi lội để giữ gìn vóc dáng, bởi cô mong muốn khi đã lớn tuổi vẫn có thể có sức khỏe dẻo dai. Không chỉ vậy, điều đó còn giúp cô duy trì vẻ trẻ trung của mình. Cô cũng luôn cổ vũ những phụ nữ lớn tuổi hơn mình mặc đẹp, có sự gợi cảm nhất định để yêu đời hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.