Điện ảnh

Thùy Anh gây tranh cãi khi đóng chính cùng Mạnh Trường trong phim của VTV

16/02/2023, 08:38
image

Lần đầu đảm nhiệm vai chính trong phim "Đừng nói khi yêu" của VTV, Thùy Anh gây tranh cãi vì nhập vai khiên cưỡng và thiếu kinh nghiệm.

Bộ phim phát sóng giờ vàng VTV3 "Đừng nói khi yêu" do đạo diễn Bùi Tiến Huy đảm nhiệm, hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Sau 9 tập phim lên sóng, vai chính Ly của Thùy Anh vấp luồng ý kiến trái chiều từ khán giả. Đây là lần đầu diễn viên sinh năm 1995 đảm nhận vai nữ chính trong một tác phẩm truyền hình chiếu khung giờ vàng, sau khi đã tham gia "Cả một đời ân oán" hay "Tình yêu và tham vọng".

img

Tạo hình nhân vật của Thùy Anh trong phim

Về tạo hình, Thùy Anh lột xác với mái tóc xoăn xù, cặp kính to tròn đi kèm những trang phục kín đáo nhưng rất trẻ trung, đáng yêu. Thêm vào đó, cô cũng phải thay đổi cả cách diễn xuất để phù hợp với nhân vật Ly.

Tuy nhiên, Thuỳ Anh chưa thực sự gây ấn tượng khi lần đầu vào vai nữ chính.

Từ trước đến nay, với những vai diễn phản diện thuộc thế mạnh như vai Ánh trong "Tình yêu và tham vọng", cô diễn xuất khá tốt khi lột tả được một cô em gái ngược ngạo cùng cha khác mẹ với Diễm My 9X.

Tuy nhiên, khi chuyển sang vai chính diện, tính cách trẻ con, dễ thương, Thuỳ Anh đang nhập vai khiên cưỡng và thiếu kinh nghiệm.

Cô bị nhận xét chưa đủ nội lực để đóng chính, diễn gồng, giọng chói, đài từ thiếu cảm xúc.

img

Diễn xuất của Thùy Anh khiến khán giả thất vọng

Trên fanpage VTV Giải trí, một số khán giả không hài lòng khi cô liên tục cau mày, trợn mắt, biểu cảm thiếu tự nhiên, giọng thoại chua, nghe chói không lột tả được cảm xúc của nhân vật.

Thêm vào đó, tính cách nhân vật Ly cũng gây khó chịu như trẻ con, nông nổi, khó chiều.

"Nữ chính đóng chán quá, không thật", "Xem bắt đầu thấy ghét nữ chính, đạo diễn làm lố quá”, “Vai Ly vừa nhố nhăng vừa vô duyên”... là một số bình luận của khán giả.

Một bộ phận khác lại cho rằng, nếu cải thiện một số chi tiết nhỏ về đài từ, cô sẽ ghi điểm tốt hơn. Ngoài ra, Thùy Anh không nên lạm dụng hình ảnh hồn nhiên, vô tư, nhí nhảnh mà nữ chính Ly đang được khắc họa.

Trước bình luận của khán giả, Thùy Anh nói rằng, trong phim, nhân vật của cô còn rất trẻ và làm việc theo cảm tính. Qua nhân vật Ly, ê-kíp muốn khắc họa một phần tính cách của không ít bạn trẻ hiện nay, dám nghĩ dám làm theo suy nghĩ của mình thay vì phải sống theo quy tắc của thế hệ trước.

"Chúng tôi mong qua đó các phụ huynh hoặc những người đi trước thấu hiểu tâm tư, tình cảm của giới trẻ hơn. Hơn nữa, bộ phim mới lên sóng được vài tập.

Ly còn cả hành trình dài để thay đổi, trưởng thành. Tôi hy vọng khán giả theo dõi để hiểu bao quát hơn", nữ diễn viên bày tỏ.

img

"Đừng nói khi yêu" có Thùy Anh và Mạnh Trường đóng đôi nam, nữ chính. Phim lấy trọng tâm là tình bạn khác giới, xoay quanh mối quan hệ của Ly (Thùy Anh) - Tú (Đình Tú). Học chung từ thời mẫu giáo, họ thân thiết như anh em, đi đâu cũng có nhau. Tình bạn đó chỉ thực sự nảy sinh vấn đề khi thế giới của họ xuất hiện đối tượng yêu đương.

Đó là lúc nhân vật Leo Nguyễn (Mạnh Trường) và Trang (Lương Thanh) chen vào mối quan hệ này. Trang được người thân tích cực "đẩy thuyền" với Tú. Còn Leo Nguyễn (tên khác là Quy) ấn tượng với Ly ngay từ lần đầu gặp gỡ. Sau nhiều lần tình cờ chạm mặt khác, anh luôn chủ động tán tỉnh, theo đuổi Ly dù bị cô chê già và từ chối phũ phàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.