Pháp đình

Thùy Dung nói gì trước tòa về "bản chất" 16,5 tỷ đồng?

29/06/2017, 11:13

Khai tại tòa, bị cáo Dung nói bản chất 16,5 tỷ đồng ông Mỹ cho Nga vì họ có tình cảm với nhau.

IMG_1703

Bị cáo Phương Nga trả lời phần xét hỏi của tòa và Luật sư. Ảnh: Minh Nghĩa

Trong phiên xét xử sáng nay (29/6), Thùy Dung tiếp tục phủ nhận những hành vi nêu trong cáo trạng. “Tất cả những lời khai của bị cáo từ ngày 29/9/2016 đến khi kết thúc kết luận điều tra đều không đúng”, Dung nói trước tòa.

Về số tiền 16,5 tỷ đồng, khi chủ tọa hỏi "bị cáo tham gia vào việc liên quan đến số tiền này từ khi nào?”, Dung trả lời rằng "chỉ giúp Nga làm giấy giao nhận tiền với Mỹ”. Dung cũng khai nhận, số tiền thông qua tài khoản của cô đã nhận là 9,5 tỷ đồng và thời gian tài khoản bắt đầu nhận tiền là năm 2012.

Khi tòa hỏi về nội dung giấy biên nhận nhận số tiền 8,5 tỷ đồng, Thùy Dung trả lời: "Bị cáo đã viết: Tôi Nguyễn Đức Thùy Dung có thay mặt Trương Hồ Phương Nga nhận 8,5 tỷ đồng để mua nhà cho anh Mỹ. Nhưng phát sinh một số vấn đề nên nay dưới sự chứng kiến của chị Dương Thị Nga tôi trả lại số tiền 8,5 tỷ đồng cho anh Mỹ”.

Về thời gian viết giấy biên nhận, Thùy Dung nói: “Theo như bị cáo nhớ là giữa tháng 8, đầu tháng 9/2014”. Khi tòa hỏi "Từ thời điểm bị cáo làm giấy biên nhận cơ quan điều tra đã mời bị cáo lên làm việc chưa?”, Thùy Dung: “Chưa”.

Theo lời khai của Thùy Dung tại tòa cô làm giấy biên nhận “vì Nga nói theo hướng dẫn của chị Mai Phương thì phải làm giấy giao nhận tiền đã giao cho ông Cao Toàn Mỹ thì chị Mai Phương mới giúp, dù cho cơ quan điều tra gọi”.

Chủ tọa tiếp tục hỏi: “Bản chất sự việc 16,5 tỷ đồng này là gì?”, Thùy Dung nói: “Bị cáo khẳng định là anh Mỹ cho Nga do có quan hệ tình cảm”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.