Showbiz

Thúy Hằng tiết lộ "bí quyết" đào tạo người mẫu không scandal

20/03/2015, 08:20

Thúy Hằng bắt đầu làm nghề người mẫu từ năm 15 tuổi, có vị trí vững vàng trong làng thời trang...

151
Thúy Hằng

Bắt đầu làm nghề người mẫu từ năm 15 tuổi, có vị trí vững vàng trong làng thời trang, hai chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh chuyển hướng sang đào tạo, quản lý người mẫu, tổ chức các chương trình liên quan... Trong họ ngọn lửa đam mê với nghề vẫn rực cháy, điều đó thể hiện qua đôi mắt rực sáng và đầy tâm huyết khi nói về nghề.

Tự hào chưa vướng phải scandal

Nghề mẫu, luôn bị những cám dỗ bủa vây, chị có gặp khó khăn trong việc quản lý các người mẫu trực thuộc công ty của chị?

Tôi và Thúy Hạnh luôn hướng các người mẫu trong công ty khi làm việc chung “một nhà” cần đoàn kết, chia sẻ với nhau như những chị em trong gia đình. Cùng nhau tâm sự, sẻ chia sẽ tạo nên một môi trường sống lành mạnh cho chính họ.

Vì vậy, chị em tôi luôn tự hào vì kể từ khi chúng tôi làm việc tại Elite Việt Nam đến nay, chúng tôi chưa vướng phải bất kỳ một scandal nào về những chuyện riêng tư của các người mẫu dưới sự quản lý của chúng tôi.

Bản thân chị em tôi là những người thầy, như những tấm gương để cho học trò nhìn vào và tìm được hình ảnh chân thật của các bạn ấy. Đấy cũng là cái thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến tất cả học viên của chúng tôi.

Để được đầu quân vào công ty chị, các “chân dài” phải đảm bảo những tiêu chí nào?

Với những bạn đã có danh hiệu, các bạn ấy sẽ phải đáp ứng được về chiều cao, về hình thể và kiến thức nền về nghề người mẫu. Còn với những bạn có tiềm năng, trước tiên chúng tôi phải làm việc rất cụ thể với các bậc phụ huynh.

Hiện nay, tại trung tâm của chúng tôi, có những hợp đồng được ký với cả những bạn sinh vào năm 2000, tức là các bạn ấy mới chỉ 14-15 tuổi, còn rất bé nhưng các bạn ấy có niềm đam mê. Thế nên, những trường hợp này buộc phải có sự đồng thuận của phụ huynh thì chúng tôi mới nhận.

Chúng tôi sẽ không hợp tác với những bạn trốn nhà đi học nghề, hay những bạn không nhận được sự ủng hộ, đồng ý của phụ huynh.

Vậy còn vấn đề đạo đức thì sao, chị có xem đó là tiêu chí khi tuyển chọn hay không?

Về đạo đức, không phải bạn nào cũng xấu, ở trong mỗi người luôn có sự chân thật, có lòng tốt. Tuy nhiên, làm sao để khơi dậy được cái lòng tốt và cách sống tốt của họ thì mình phải cần thời gian, cần phải có sự chia sẻ đối với họ.

Chúng tôi không đánh giá quá nhiều các bạn ấy về mặt đạo đức. Các bạn ấy đến với chúng tôi, các bạn ấy sẽ được học lại từ đầu, sẽ được tham gia vào một môi trường đào tạo người mẫu lành mạnh.

Sẽ cố gắng để người mẫu không sa ngã

Giới người mẫu luôn có sự cạnh tranh, kèn cựa nhau, chơi xấu nhau. Chị dạy các học viên của mình hóa giải các mối hiềm khích trong quan hệ đồng nghiệp như thế nào?

Đây là một trong những thành công mà chúng tôi đã làm được, tạo nên một môi trường lành mạnh trong công ty cũng như hòa thuận với các người mẫu bên ngoài. Phần lớn những ai đã làm việc với chúng tôi đều cho rằng, làm việc ở công ty chị Hằng-Hạnh cảm thấy rất nhẹ nhàng và không có sự bon chen quá lớn.

Tuy nhiên, đấy cũng lại là một nhược điểm. Vì nếu các bạn ấy không có sự bon chen, các bạn ấy sẽ bị một sức ì, không cạnh tranh nhau để bật lên.Để làm được điều đó, thì cuộc sống của mỗi người phải được đảm bảo bằng chính sức lao động của mình, phải đảm bảo đủ bữa cơm ăn, tiền thuê nhà, tiền đi học…

Khi chúng tôi đảm bảo được cuộc sống cho các bạn ấy thì chả tội gì các bạn ấy lại đi từ bỏ một cuộc sống an nhàn như vậy.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn có những buổi giao lưu offline, sau những buổi biểu diễn, mọi người sẽ cùng nhau đi ăn, cùng nhau chia sẻ. Đôi lúc các bạn ở tỉnh, lại rủ nhau về nhà nhau ở cùng…

Đến giờ Thúy Hằng - Thúy Hạnh có quyền tự hào khi trở thành cái nôi đào tạo ra những người mẫu “sạch”?

Chắc chắn chúng tôi sẽ cố gắng một cách tối đa để cho tất cả những người mẫu của chúng tôi không có sự sa ngã và đi theo đúng hướng mà các bạn ấy đã chọn.

Điều chúng tôi luôn nhắc nhở họ rằng, mình là một người phụ nữ, trước sau mình cũng sẽ làm một người mẹ, mà phúc đức thì tại mẫu, mình làm gì mình cũng phải nghĩ đến tương lai cho con cái của mình.

Vì vậy, các bạn làm gì cũng phải nghĩ rằng, sau này con cái của các bạn cũng sẽ biết hết và gánh chịu hết hậu quả về những việc các bạn đang làm bây giờ. Vì vậy, khi làm gì nên suy nghĩ kỹ, không nên làm điều gì đó làm ảnh hưởng đến tương lai sau này của con em mình.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.