Showbiz

Thúy Hạnh "chấn chỉnh" Mâu Thủy về cách huấn luyện thí sinh nhí

05/07/2019, 19:01
image

Là người có kinh nghiệm với các chương trình mẫu nhí, Thúy Hạnh không ngần ngại chấn chỉnh cách đánh giá của Mâu Thủy.

img
Thúy Hạnh khẳng định, chương trình Người mẫu nhí Việt Nam sẽ không dùng trẻ em để tạo drama

Kể từ khi công bố thông tin, chương trình Model Kid Vietnam (Người mẫu nhí Việt Nam) nhận về nhiều sự quan tâm, trong đó đặc biệt liên quan tới việc một tổ chức chương trình truyền hình thực tế về nghề mẫu cho trẻ em. Model Kid Vietnam 2019 có sự tham gia dẫn dắt của 4 huấn luyện viên gồm Tuyết Lan, Mâu Thủy, Quang Đại và Hương Ly.

Đảm nhận vai trò host là siêu mẫu Thúy Hạnh. Bên cạnh kĩ năng chuyên môn và bề dày kinh nghiệm, Thúy Hạnh được cho là người đủ sâu sắc, ân cần, thấu hiểu để chia sẻ cùng các bé về câu chuyện ước mơ, câu chuyện đam mê thời trang, bởi cô cũng là người mẹ của hai con nhỏ.

Mới đây nhất, trong đoạn teaser được hé lộ về tập 1 của chương trình này, Thúy Hạnh đã lên tiếng chấn chỉnh HLV Mâu Thủy về cách nhìn nhận và đánh giá các phần thi, đưa mọi thứ về đúng quy chuẩn. Ngoài ra, đoạn teaser còn cho thấy những phần căng thẳng giữa các vị HLV với nhau. Điều này khiến nhiều người lo ngại về việc sẽ có yếu tố drama trong một chương trình truyền hình thực tế dành cho thiếu nhi.

Về điều này, Thúy Hạnh phân trần, chương trình sẽ không bao giờ chủ đích sử dụng yếu tố drama để câu khách. Nhưng đây là chương trình truyền hình thực tế nên BTC tôn trọng sự thật. Để làm an lòng những người đang dành sự quan tâm đến Model Kid Vietnam, Thúy Hạnh cũng giải thích, ban giám khảo sẽ không bao giờ đẩy drama giữa các thí sinh nhí.

Theo cựu siêu mẫu, “kim chỉ nam” của chương trình từ đầu đã lan tỏa rất mạnh mẽ thông điệp "Trẻ em hãy là trẻ em". Có chăng, drama sẽ chỉ có giữa các giám khảo, bởi 5 cá thể, mỗi người một cá tính, một quan điểm, tranh cãi xảy ra là điều không thể tránh khỏi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.