Văn hóa - Giải Trí

Thùy Linh vượt mặt vợ cũ Phan Thanh Bình, đăng quang Mrs Áo dài

16/05/2018, 10:23

Phí Thị Thùy Linh là người đẹp đã giành được chiếc vương miện danh giá của cuộc thi Mrs Áo dài 2018

TONY7100

Phí Thị Thùy Linh là người đẹp đã giành được chiếc vương miện danh giá của cuộc thi Mrs Áo dài 2018

Trong chung kết cuộc thi Mrs Áo dài 2018 vừa diễn ra tại Paris (Pháp) vào ngày 13/5 vừa qua, Phí Thị Thùy Linh đã vượt qua gần 20 thí sinh, trong đó có người đẹp Thảo Trang - vợ cũ của cựu danh thủ Phan Thanh Bình - để trở thành Mrs Áo dài 2018.  

Tại đêm chung kết, Phí Thị Thùy Linh và các thí sinh trải qua các phần thi: trình diễn áo dài, trang phục dạ hội và ứng xử. Trong phần thi ứng xử, Thùy Linh nhận được câu hỏi "Mục đích sống của bạn là gì? Bạn đang làm những gì để đạt được mục đích sống đó?".

Người đẹp trả lời: "Mục đích sống của tôi là luôn hướng tới một tương lai tốt đẹp. Những điều tôi đang làm ở thời điểm này và sắp tới là khiến mình vui vẻ, hạnh phúc hơn. Trong công việc, tôi luôn học tập, tích lũy kinh nghiệm để ngày càng có nghiệp vụ cao và sự nghiệp vững chắc. Với gia đình, tôi cố gắng chăm sóc chồng con, người thân. Tôi cũng mong sẽ làm được nhiều điều tốt hơn, cống hiến cho xã hội". 

TONY6309

Phí Thị Thùy Linh trong phần thi trình diễn trang phục áo dài

Các danh hiệu khác tại chung kết Mrs Áo dài 2018: Á hậu 1 Thảo Trang (vợ cũ cầu thủ Phan Thanh Bình), Á hậu 2 Nhật Giang, Á hậu 3 trao cho hai người đẹp Thu Phương và Hồng Nguyễn. Giám khảo của cuộc thi gồm: NSND Hoàng Dũng, NSƯT Chiều Xuân bên cạnh nhiều nhân vật khác. Đêm chung kết cũng có góp mặt của các ca sĩ Noo Phước Thịnh, Ali Hoàng Dương...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.