Showbiz

Thúy Nga bật khóc tổn thương vì bị tấn công khi giúp cựu ca sĩ Kim Ngân

28/06/2021, 07:05
image

Thúy Nga cho biết, cô bị nhiều người tấn công, thậm chí lăng mạ khi giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân.

img

Thúy Nga bức xúc khi bị lăng mạ, xúc phạm trong hành trình giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân

Mới đây, Thúy Nga đã livestream thẳng thắn nói về câu chuyện của cựu ca sĩ Kim Ngân. Cô cho biết, bản thân bị chửi rủa rất nhiều trong quá trình giúp đỡ Kim Ngân trở lại cuộc sống bình thường, nhưng cô chỉ tập trung vào hành trình ấy vì muốn giúp đàn chị. Do đó, cô không đọc những bình luận tiêu cực, chửi bới mình trên mạng xã hội.

“Hành trình tôi giúp chị Ngân trở lại chính mình mới đi được 1 nửa, chặng đường còn lại quá chông gai và cam go bày ra trước mặt. Tôi mệt mỏi và sợ hãi, nản chí. Khi bắt đầu giúp chị Ngân, tôi suy nghĩ rất hồn nhiên và vô tư, chỉ nghĩ mình đơn thuần giúp chị. Nhưng mọi chuyện ngày càng phức tạp", nữ nghệ sĩ kể.

Thúy Nga cho hay, trước đây cô từng hỏi một người từng giúp cựu ca sĩ Kim Ngân, người này đã cảnh báo rằng nếu động vào Kim Ngân là sẽ có những đại họa xảy đến. Lúc đó, cô không hiểu đại họa là gì nhưng đến bây giờ mới thấm dần. Điều đó khiến cô cảm thấy sợ hết hồn.

“Hành trình giúp chị Ngân của tôi bây giờ như bộ phim trinh thám, hình sự. Trên mạng, thông tin rối tung mù. Tôi đã không quay chị Ngân nữa vì muốn im lặng xem những thứ đang xảy ra là cái gì. Lần đầu tiên trong đời, tôi mệt mỏi đến độ chỉ ở nhà", Thúy Nga tâm sự.

img

Thúy Nga hiện đang không tiếp xúc được với Kim Ngân vì đàn chị tránh mặt

Nói đến đây, cô nghẹn ngào bật khóc thừa nhận, những chuyện xảy ra đã khiến cô bị tổn thương tinh thần. Theo lời nữ nghệ sĩ, ban đầu, cô chỉ có ý định giúp Kim Ngân được ăn uống đầy đủ, thay bộ đồ mới và làm lại tóc. Nhưng không ngờ, mọi chuyện lại kéo dài khi Kim Ngân lại nhờ cô tìm phòng.

“Tôi đã nghĩ chị Ngân không bao giờ nhờ vả ai, tại sao nhờ mình. Có lẽ đó là cái duyên nên tôi quyết định đi tìm phòng cho chị. Sau đó, có tin nhắn của một người gửi đến, bày tỏ sự cảm động và hứa sẽ giúp tôi giúp chị Kim Ngân. Tôi linh cảm tin nhắn đó là của mẹ chị Ngân", Thúy Nga bộc bạch. Quả nhiên, linh cảm của cô là đúng. Gia đình Kim Ngân đã nhờ Thúy Nga hỗ trợ và giúp đỡ cựu ca sĩ.

Đồng thời, nữ nghệ sĩ cho biết thêm, bản thân đã làm được đến ngày hôm nay là nhờ sự hỗ trợ, tư vấn của mẹ Kim Ngân. Trong quá trình giúp đỡ, Thúy Nga nhận thấy Kim Ngân ngày càng thay đổi, tỉnh táo hơn.

Thế nhưng dần dần, lại có rất nhiều ồn ào. Cô khẳng định, mình bị nhiều người tấn công. Trong đó, có một người là bà con của Kim Ngân đã lên tiếng chửi bới Thúy Nga, dùng nhiều từ ngữ lăng mạ, công kích cô trên mạng xã hội, thậm chí lôi cả con gái cô vào cuộc để nói. Điều đó khiến nữ nghệ sĩ vô cùng bất bình.

img

Dưới sự giúp đỡ của Thúy Nga, Kim Ngân có thời gian ngày càng tỉnh táo

Theo Thúy Nga, sau buổi sinh nhật của Kim Ngân tới giờ, có nhiều chuyện xảy ra nên cô chỉ gặp cựu ca sĩ vài lần và không gặp nữa. Bản thân Kim Ngân dường như cũng có trực giác tốt, thậm chí tâm sự với Thúy Nga rằng muốn chuyển đi vì biết mình đang làm phiền đàn em. Điều này khiến Thúy Nga bất ngờ.

"Từ ngày tôi không tiếp xúc được với chị Ngân nữa, tôi chỉ có thể nhờ mọi người nếu gặp thì giúp đỡ, cho chị ăn uống. Chị cũng hai đêm không về nhà để ngủ. Nhiều người nhắn tin cho tôi rằng gặp chị ngủ ở bãi cỏ. Thậm chí, sau khi xem clip của Kim Tiểu Long, tôi mới biết chị cũng không đeo chiếc dây chuyền và khăn quàng cổ nữa. Tôi chỉ sợ chị lại trở lại cuộc sống hoang dã trước đây", Thúy Nga chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.