Showbiz

Danh hài Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ mời làm việc do bị tố đánh đập Kim Ngân

01/07/2021, 07:06

Thúy Nga cho biết, cảnh sát Mỹ đã mời cô lên làm việc và đọc một "sớ" những điều người khác tố cô hành động với cựu ca sĩ Kim Ngân.

img

Hiện tại, dù không còn giúp Kim Ngân nữa nhưng Thúy Nga lại không yên ổn vì nhiều điều xung quanh

Những ngày qua, Thúy Nga cho biết cô đã không còn giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân nữa vì có vấn đề xảy ra. Cô bị nhiều người tấn công, xúc phạm và lăng mạ khiến nữ nghệ sĩ tổn thương.

Trong livestream mới của mình, Thúy Nga khẳng định mình giúp đàn chị chưa bao giờ là để lợi dụng nhằm nổi tiếng, hay để lấy tiền của Chính phủ Mỹ. Cô không nghĩ tới chặng đường được Chính phủ Mỹ cấp tiền vì khi đó sẽ bị ràng buộc nhiều thứ, khiến cô không có thời gian làm việc riêng.

"Tôi còn có gia đình của mình nữa. Nếu đó là người thân ruột thịt của mình, mình mới nghĩ đến chặng đường xa. Còn tôi giúp chị Ngân chỉ muốn càng nhanh càng tốt, để chị trở về với gia đình và con cái chị ấy sẽ lo cho mẹ", Thúy Nga chia sẻ. Hiện tại, Kim Ngân sắp về nhà mới để ở với em trai của mình. Điều này khiến Thúy Nga cảm thấy hoan hỉ.

img

Thúy Nga mong muốn Kim Ngân sớm trở về với gia đình

Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ thẳng thắn về những điều tiếng, những chuyện xấu mà cô gặp phải trong thời gian qua khi bị nhiều người tấn công. Trên mạng xã hội có nhiều luồng thông tin không tốt về Thúy Nga, đổ tội cho cô, coi cô như thủ phạm.

Nói về vụ sư cô tại ngôi chùa của người Việt tại Mỹ mà Thúy Nga từng xin cho Kim Ngân vào ngủ, nữ nghệ sĩ cho biết sau khi đăng tải video về Kim Ngân, đã có người tìm tới chùa với mong muốn giúp đỡ cựu ca sĩ. Người này đã cúng dường hơn 500 USD.

Thế nhưng, sư cô tại đây đã nói rằng chùa còn cần cái nọ cái kia, muốn người này hỗ trợ thêm. Người này đã nói sẽ về nhà quyên góp để giúp sư cô thêm 1000 USD nữa. Sau đó vì chuyện này, Thúy Nga nhận được nhiều cuộc gọi chê trách về sự kỳ quặc, trong khi bản thân cô không hề biết gì.

“Tôi đâu có bao giờ để cô không được cái này cái kia đâu. Tính tôi rất sởi lởi, nhiệt tình. Những gì cô muốn, tôi đều đáp ứng và ủng hộ. Nhưng không hiểu sao, cô lại âm thầm làm thế để giờ nhiều chuyện như vậy”, Thúy Nga bất bình.

Trước những chỉ trích cho rằng Thúy Nga "giả vờ làm bồ tát", nữ nghệ sĩ nhấn mạnh mình trung thực và vô tư trong việc quay video. Mọi thái độ của cô trong quá trình giúp đỡ Kim Ngân đều được ghi hình và không cắt cúp, chứ cô không hề cố giả nhân giả nghĩa làm "bồ tát" như các lời nói đó.

img

Nữ nghệ sĩ tiết lộ đã bị cảnh sát mời lên làm việc vì có người tố cô đánh đập, nhốt Kim Ngân

Đặc biệt, cô tiết lộ đã được cảnh sát mời lên làm việc vì có người tố Thúy Nga rất nhiều tội trạng như tấn công, đánh đập, nhốt Kim Ngân, không cho Kim Ngân tự do, ăn cắp tiền, lợi dụng hình ảnh của Kim Ngân để "câu view"...

"Tôi rất đau lòng. Tại sao tôi giúp Kim Ngân mà người ta lại xuyên tạc như vậy. Tôi không biết ai là người tố tôi lên cảnh sát, nhưng lịch trình dày đặc như vậy hỏi có đau lòng hay không? Làm phúc phải tội là như thế", Thúy Nga thổ lộ.

Hiện tại, nữ nghệ sĩ chỉ mong những chuyện xấu xa hãy dừng lại ở đây. Cô mong đàn chị về với gia đình, được chăm sóc cẩn thận và sẽ sớm hồi phục. Trách nhiệm của Thúy Nga với Kim Ngân đến đây đã đủ. "Nếu gặp chị trên đường, tôi vẫn cho chị tiền và cho đồ ăn nhưng bây giờ, bảo tôi đưa chị đi chơi hay đi quay, tôi thực sự không dám nữa", cô thành thật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.