Showbiz

Thúy Nga cảm thấy nhục khi bị gọi là "con này, con kia"

15/07/2021, 09:00

Danh hài Thúy Nga tự hứa sẽ không mủi lòng, phải thay đổi cốt cách sang trọng để không bị khinh bỉ.

Thúy Nga mới đây cho biết, ai nhìn cô cũng nhận xét cô có tướng mạo sang, càng lớn sẽ làm bà này chủ nọ vì cốt cách thu hút và dáng người quyến rũ.

Đôi lúc, cô mặc đồ gì đẹp, con gái Nguyệt Cát cũng thốt lên “thân hình mẹ đẹp quá”. Theo nữ nghệ sĩ, trẻ con khen thường là chính xác.

"Vậy mà không lo làm bà này, bà kia, chủ nọ cho sang chảnh, suốt ngày đi làm con sen phục vụ, hầu hạ người ta, xong lại bị bình phẩm con này con nọ, rồi chà đạp chửi cho sấp mặt", Thúy Nga tâm sự.

img

Nữ nghệ sĩ tự nhận mình là "con sen" đi phục vụ, hầu hạ người khác

Nữ nghệ sĩ khẳng định, lần cuối trong đời, cô thề sẽ không mủi lòng, rung động tâm can và trái tim sẽ chuyển qua chế độ sắt đá. Từ giờ, cô sẽ bước ra đường là sửa soạn lồng lộn sang chảnh, không ăn mặc bình dân để bị khinh bỉ.

Thúy Nga cũng nhớ lại câu chuyện thi hoa hậu quý bà cách đây nhiều năm: "Vụ không chịu sửa soạn là bị NTK Việt Hùng la hoài mà không sửa, bị lôi đi thi Hoa hậu cho thay cái cốt nhưng xong rồi lại đâu vào đó, vẫn hoàn trả lại nên mới ra nông nỗi hôm nay. Từ đây, tự hứa phải thay đổi cốt cách sang trọng, quý phái thì cuộc đời mới sang trang được", Thúy Nga tâm sự.

img

Thúy Nga sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Với Thúy Nga, việc cô bị gọi "con này, con kia" là điều nhục nhã. Thời gian qua, nữ nghệ sĩ phải đối mặt với nhiều sóng gió sau khi hỗ trợ cựu ca sĩ Kim Ngân để mong bà sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Thế nhưng, cô lại bị một số người chỉ trích, thậm chí tố Thúy Nga lên cảnh sát, vu cho cô là lợi dụng hình ảnh Kim Ngân để câu view, ăn cắp tiền và đánh đập Kim Ngân... Nhiều người thậm chí cho rằng, Thúy Nga lo chuyện bao đồng khiến cô bị công kích bằng nhiều từ ngữ kém văn minh.

img

Nữ nghệ sĩ có khoảng thời gian sóng gió khi giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân

Sau khi trao đổi với mẹ ruột và em gái ruột Kim Ngân, Thúy Nga đưa ra quyết định ngừng giúp đỡ đàn chị, cũng như cho biết sẽ hoàn trả lại tiền từ thiện cho những nhà hảo tâm.

Dừng việc hỗ trợ Kim Ngân, Thúy Nga lại tiếp tục hành trình giúp đỡ những người vô gia cư. Các hành động, việc làm đều được cô ghi hình và đăng tải trên YouTube để thông qua đó, nhiều người sẽ biết tới và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Hành động này tuy nhận được nhiều lời khen về lòng tốt và sự ý nghĩa, nhưng cũng nhiều người nhắc Thúy Nga đừng quá lún sâu, kẻo bị vạ lây về mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.