Showbiz

Thúy Nga: Đừng nghĩ chị Kim Ngân tâm thần hoàn toàn

18/05/2021, 21:36
image

Sau một thời gian gắn bó và theo dõi tình hình của cựu ca sĩ Kim Ngân, Thúy Nga đã chia sẻ về những gì mình thấy ở đàn chị.

img

Thúy Nga lo không biết có theo được Kim Ngân hay không, hay sẽ buông giữa chừng

Hiện tại, Thúy Nga đang là người trực tiếp hỗ trợ cựu ca sĩ Kim Ngân với mong muốn có thể giúp bà trở lại cuộc sống bình thường, khỏi bệnh và không còn đi lang thang khắp nơi. Những ngày qua, Thúy Nga tiết lộ Kim Ngân ngày càng tỉnh táo. Bà đã chịu uống thuốc, gội đầu, chơi đàn và đi làm ID.

Mới đây, Thúy Nga chia sẻ video thông báo số tiền mà mạnh thường quân khắp nơi gửi đến để hỗ trợ Kim Ngân. Số tiền mà nữ nghệ sĩ nhận được là hơn 10.000 USD. Số tiền này không phải do Thúy Nga kêu gọi mà hoàn toàn là sự yêu mến của các mạnh thường quân gửi đến.

Theo nữ nghệ sĩ, ban đầu nhận được những số tiền mà khán giả gửi đến, cô thấy sợ. “Tôi sợ bị trách nhiệm với những đồng tiền này và sợ mình không đảm trách lo được cho chị Kim Ngân. Những ngày đầu, tôi nghĩ chỉ làm những thứ thông thường thôi, nhưng tôi đi sâu lo chỗ ở cho chị, mạnh thường quân mới gửi tiền.

img

Cựu ca sĩ Kim Ngân ngày càng tỉnh táo hơn

Tôi nghĩ, nếu lo được cho chị Ngân chỗ ở thì mình nhận tiền để lo cho chị cũng được. Nhưng về sau. tôi hoang mang, không biết con đường mình giúp chị có làm được không. Nếu nhận tiền mà không làm được cũng sống dở chết dở”, Thúy Nga tâm sự.

Cô khẳng định, đây là một số tiền “khủng” và nếu cô kêu gọi, chắc chắn sẽ được nhiều tiền ủng hộ hơn. Tuy nhiên, nếu cảm thấy bản thân không làm được, cô sẽ trả lại số tiền này.

Thúy Nga nói thêm, bản thân cô khi giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân mất tiền bạc và công sức, nhưng nữ nghệ sĩ không tính toán gì mà chỉ mong đàn chị khỏi bệnh, có chỗ ở đàng hoàng, trở lại cuộc sống bình thường. Do đó, dù tốn kém nhưng cô cũng không tiếc.

Điều nữ nghệ sĩ lo nhất chỉ là không biết mình có giúp được đàn chị không hay sẽ buông xuôi giữa chừng. Lúc Kim Ngân bỏ nơi ở ở chùa đi lang thang, Thúy Nga đã muốn buông vì quá mệt, nhưng cô vẫn cố gắng nhẫn nại. Hiện tại, cô đã tìm được một nơi ở mới cho đàn chị là phòng trong một gia đình bình thường. Kim Ngân cũng thích nơi ở mới sạch đẹp, yên tĩnh này. Với nữ nghệ sĩ, đây đã là thành công khoảng 50%. 50% còn lại là thuyết phục Kim Ngân đi chữa bệnh.

Tâm sự về bệnh tình của cựu ca sĩ, Thúy Nga khẳng định đàn chị không phải tâm thần hoàn toàn mà bà chỉ bị trầm cảm, là người khó tính, không yêu chiều ai và không muốn ai làm trái ý mình.

“Đừng nghĩ chị Kim Ngân tâm thần hoàn toàn. Khi chị ấy tỉnh cũng như một người bình thường thôi. Chị hay tâm sự với tôi ngày hôm đó gặp ai, ai nói gì, làm gì chị… nghe thì tưởng mơ hồ nhưng đều là thật”, Thúy Nga bộc bạch. Bản thân nữ nghệ sĩ tin rằng, căn bệnh của Kim Ngân hoàn toàn có thể chữa khỏi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.