Showbiz

Thúy Nga giúp cựu ca sĩ Kim Ngân không phải ngủ lang bạt đường phố

05/04/2021, 15:40
image

Nghệ sĩ Thúy Nga tìm được nơi ở mới cho cựu ca sĩ Kim Ngân để đàn chị không phải lang bạt đầu đường xó chợ.

img

Thúy Nga đưa cựu ca sĩ Kim Ngân đến nơi ở mới

Thời gian qua, nghệ sĩ Thúy Nga thông tin cô đang tìm một chỗ ở mới cho cựu ca sĩ Kim Ngân sau khi chứng kiến bà lang bạt ngoài đường, vất vả ngủ rìa đường chỉ với một chiếc chăn mỏng. Nữ nghệ sĩ mong muốn đàn chị không phải lang thang ngủ ngoài đường phố nữa.

Mới đây, Thúy Nga cho biết chị đang sắp xếp để Kim Ngân về ở trong chùa và đã đưa nữ ca sĩ nổi tiếng một thời đến xem nơi ở mới. Thúy Nga cũng chia sẻ video ghi lại hành trình đưa ca sĩ Kim Ngân tới chùa để gặp sư cô và xem phòng ngủ.

Theo nữ nghệ sĩ, ban đầu chị có chút lo lắng vì khi thần trí của đàn chị không tỉnh táo, Kim Ngân có thể gây va chạm, cãi nhau với người lạ. Tuy nhiên, có thể thấy Kim Ngân tỏ ra khá thích thú khi xem chỗ ở mới. Bà thậm chí còn hát líu lo và liên tục nói chuyện, hỏi nhiều thứ.

img

Ca sĩ nổi tiếng một thời liên tục hỏi han, tỏ vẻ thích thú với nơi ở mới

img

Trước đó, cựu ca sĩ Kim Ngân ngủ lang bạt ngoài đường phố

Khi được hỏi có thích nơi ở mới hay không, Kim Ngân nhanh chóng đáp: "Được mà, Kim Ngân sẽ ở đây rồi phụ mọi người làm việc nhẹ nhàng ngày 3 tiếng để có cà phê uống". Cựu ca sĩ cũng cho biết, sẽ 1 tuần về nơi mới 1-2 lần cho quen rồi từ từ sẽ về nơi mới sinh sống hẳn. "Lúc nào buồn, cùng lắm là xách chăn ra ngoài vườn ngủ", Kim Ngân nói.

Bản thân Thúy Nga mong muốn đàn chị sẽ có cuộc sống tốt hơn và ổn định, điều trị tâm lý. Cô cũng nhắn nhủ Kim Ngân ở đó và đừng đi ngủ ngoài đường, tối về phòng mới của mình để ngủ.

Nữ nghệ sĩ cũng trao đổi với sư cô ở chùa, cho biết thần trí của cựu ca sĩ Kim Ngân không tỉnh táo nên Thúy Nga sẽ dần dần tập cho Kim Ngân đến nơi ở mới. Thúy Nga còn đích thân lo cho Kim Ngân các đồ đạc, dụng cụ sinh hoạt cá nhân từ chăn gối, quần áo...

img

Thúy Nga nhận lo cho đàn chị có một cuộc sống tốt hơn

img

Kim Ngân là ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại thập niên 80

Ca sĩ Kim Ngân sinh năm 1963, từng là giọng ca ăn khách và nổi tiếng bậc nhất tại hải ngoại giai đoạn đầu những năm 80. Bà từng có một gia đình hạnh phúc với 2 cô con gái xinh đẹp. Nhưng sự nổi tiếng đã khiến Kim Ngân sa ngã, lao vào cuộc sống buông thả. Điều này khiến nữ ca sĩ dần bị xa lánh và bị loại khỏi giới nghệ sĩ tại hải ngoại.

Thất bại trong công việc, cuộc sống hôn nhân của bà lại gặp trục trặc và ly hôn. Kim Ngân không giành được quyền nuôi con nên phải sống một mình. Những cú sốc liên tiếp khiến nữ ca sĩ bị sang chấn tâm lý, đầu óc không còn tỉnh táo.

Nhiều năm qua, thần trí bà lúc tỉnh lúc mê, thường đi lang thang quanh các con phố của người Việt tại Mỹ để xin ăn.

Clip Kim Ngân hát "Bước tình hồng":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.