Showbiz

Thúy Nga hé lộ người hại mình khi giúp cựu ca sĩ Kim Ngân

24/06/2021, 11:48

Thời gian qua, Thúy Nga giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân ổn định cuộc sống, nhưng sau đó cô tiết lộ cảm thấy có người hại mình.

img

Thúy Nga hiện đã dừng chia sẻ clip về hành trình giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân

Sau khi tuyên bố tạm dừng đăng những video về quá trình giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân trở lại cuộc sống bình thường, nghệ sĩ Thúy Nga đã hé lộ về người mà cô ám chỉ đã hãm hại cô.

Thông qua trang cá nhân, nữ nghệ sĩ có những dòng chia sẻ gửi gắm đến người này. Dù không chỉ đích danh nhưng nhiều người đều hiểu người Thúy Nga đang nói tới là sư cô ở ngôi chùa của người Việt, mà trước đó Thúy Nga đã đưa Kim Ngân tới ở.

“Bữa hôm, con nói chuyện với cô, con không quay video nhưng con thu âm để giữ cho mình lại chút cái bằng chứng. Để nhỡ sau này cô có hại con thì con biết mà lường. Ai dè cô hại con thật. Cô muốn nghe lại cuộc hội thoại không, con mở lại cho cô nghe? Cô khoác cái áo đẹp mà sao cô nói chuyện cứ sai sai, sai từ đoạn livestream cho đến hôm nay.

Các tượng Phật nơi trang nghiêm cô ở đều chứng kiến được những gì cô làm trước đây và hiện tại. Người chân tu mà không dùng lời chân thật thì có bị phạt tội gì không ạ? Trái tim và lòng từ bi, cô cất đâu rồi cô”, Thúy Nga bức xúc.

img

Thúy Nga bức xúc vì bị "đâm sau lưng"

Nguyên nhân được cho là vị sư cô này là người hỗ trợ cho Kim Ngân sống tại chùa, nhưng sau đó lại muốn giành quyền chăm sóc cựu ca sĩ, cũng như tự nhận riêng các khoản tiền từ thiện mà cư dân mạng gửi cho Kim Ngân. Không chỉ vậy, sư cô này còn có nhiều lời nhận xét thiếu tích cực về Thúy Nga.

Rất đông cộng đồng mạng đã bày tỏ sự đồng cảm và động viên Thúy Nga vượt qua những khó khăn, để tiếp tục hỗ trợ cho cựu ca sĩ. Bởi sau một thời gian dài được giúp đỡ vừa qua, Kim Ngân cho thấy rõ tình trạng của mình ngày càng tỉnh táo hơn.

img

Thời gian qua, dưới sự giúp đỡ của Thúy Nga, Kim Ngân ngày càng tỉnh táo

Trước đó, Thúy Nga đã đưa Kim Ngân đến một ngôi chùa của người Việt, để đàn chị có chỗ ở mới, không phải lang thang. Tại đây, có một vị sư cô hàng ngày giúp đỡ Kim Ngân, rèn cựu ca sĩ niệm Phật. Sau khi ở đây một thời gian ngắn, Kim Ngân đòi chuyển đi chỗ khác.

Hiện tại, cựu ca sĩ được tìm cho một căn phòng trong một gia đình bình thường. Kim Ngân tỏ ra thích thú và cũng có ý niệm muốn làm việc kiếm tiền để mua nhà. Bản thân Thúy Nga hiện cũng không còn đăng tải những clip về Kim Ngân nữa. Trong thời gian này, nữ nghệ sĩ tìm cách giúp đỡ và mong mọi người hỗ trợ những người vô gia cư, có hoàn cảnh giống đàn chị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.