Showbiz

Thúy Nga nhập viện cấp cứu, con gái gửi thư tay đầy xúc động

05/04/2019, 18:25

Con gái Thúy Nga đã gửi bức thư tay đầy tình cảm cho mẹ mình, khi cô phải nhập viện cấp cứu vì đứt chân.

img
Con gái của Thúy Nga gửi thư xúc động tới mẹ

Sau khi khiến người hâm mộ lo lắng vì phải nhập viện do đứt chân, chảy nhiều máu và phải khâu 10 mũi, danh hài Thúy Nga đã chia sẻ bức thư cảm động do con gái mình viết. Nữ nghệ sĩ cho rằng, ông trời không lấy đi cái gì của ai, mất cái này sẽ được cái khác.

Trong bức thư, con của Thúy Nga lo lắng hỏi thăm tình hình sức khỏe của mẹ một cách ân cần. "Hôm nay, mẹ có bớt đau không? Mẹ có đi được chưa. Con mong mẹ không có bị đau nữa, đó là điều ước của con. Khi sinh nhật con, con sẽ tặng mẹ một món quà mà mẹ yêu thích.

Con sẽ cố gắng học giỏi và học hành tập trung, nên con sẽ giúp mẹ đỡ đau. Khi về Mỹ thì con sẽ giúp mẹ làm việc, vì con rất thương mẹ. Vừa hôm qua, con nói chuyện với chị Sương rồi nên mẹ sẽ bớt đau. Con chỉ muốn mẹ sống lâu với con thôi", con gái của nữ nghệ sĩ viết.

img
Con gái của Thúy Nga năm nay đã 8 tuổi

Thúy Nga cho rằng, mới gần 8 tuổi nhưng con gái cô đã viết nội dung thư rất tình cảm và yêu mẹ sâu sắc. Mặc dù câu văn chấm phẩy còn sai nhưng khi đọc xong, cô đã rất nghẹn ngào xúc động.

Theo nữ nghệ sĩ, khi cô hỏi vì sao những lúc hai mẹ con bên nhau, con gái không nói những lời yêu thương với mẹ, con cô đã trả lời rằng, vì tiếng Việt chưa giỏi nên phải viết ra như vậy mới nhớ là muốn nói gì với mẹ. "Có con gái bé bỏng bên cạnh, luôn quan tâm mẹ, đời vậy thôi. Hạnh phúc còn gì bằng", Thúy Nga tâm sự.

Nhiều năm nay, Thúy Nga đã ly hôn và hiện cô sống cùng có một con gái. Nữ nghệ sĩ vẫn đi về giữa Việt Nam và Mỹ để thuận tiện cho công việc, đồng thời lo cho con gái của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.