Showbiz

Thúy Nga nói gì về chuyến thăm trong phiên luận tội của Minh Béo?

17/04/2016, 07:44
image

"Trong phiên luận tội, anh chị của Minh Béo cũng không được tham dự", Thúy Nga cho biết.

Untitled-1

Thúy Nga kể chuyện dự thăm phiên luận tội của Minh Béo.

Liên quan đến vụ án Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ, mới đây diễn viên hài Thúy Nga đã viết tâm thư khá dài trên trang cá nhân chia sẻ về chuyến thăm Minh Béo trong phiên luận tội diễn ra cách đó mấy ngày.

Theo dòng chia sẻ khá dài, cô cho biết đã có mặt ở phiên luận tội của danh hài Minh Béo tại California (Mỹ). Tuy nhiên sau khi tới nơi thì phiên tòa đã kết thúc, với lý do không am hiểu đường đi ở Mỹ.

“Hiện tại, chưa rõ tội của Minh Béo là sao vì phải chờ toà xét xử rõ ràng cụ thể, trước mắt mình thấy tội cho anh chị của Minh Béo quá, trông anh chị rất buồn và tâm trạng bất an lắm. Ngay cả anh chị của Minh Béo cũng không được vào trong tham dự phiên toà”, Thúy Nga cho biết.

Đồng thời, bà già Thúy Nga cũng mong báo chí và dư luận không nên đồn thổi thông tin lên và cần chờ đợi sự kết luận cuối cùng của Toà án Mỹ.

“Nếu chúng ta không giúp được thì đừng có "giết". "Giết" ở đây không phải là bằng dao bằng súng mà là bằng ngòi bút hay sự chỉ trích của xã hội là cái giết tinh thần gia đình Minh Béo nhanh nhất!", Thúy Nga tâm tư.

thuy-nga-minh-beo-ngoisaovn-1-ngoisao.vn.stamp2

Chia sẻ của Thúy Nga trên trang cá nhân

Theo những thông tin ban đầu sau phiên luận tội, diễn viên hài Minh Béo không nhận tội và số tiền tại ngoại vẫn được ấn định là 1 triệu USD. Vào ngày 10/6 tới đây, phiên sơ thẩm xét xử Minh Béo sẽ ấn định tội danh cuối cùng và mức phạt đối với anh.

Trước đó, ngày 18/3/2016, Minh Béo lên đường sang Mỹ trong chuyến lưu diễn cùng một số đồng nghiệp như Vũ Luân, Châu Thanh... Ngày 28/3, anh trai nghệ sĩ Minh Béo đã xác nhận nam diễn viên này bị cảnh sát Mỹ bắt giữ.

Minh Béo bị bắt vào khoảng 2h ngày 24/3, tại Orange County (quận Cam) do liên quan đến 3 tội danh: Khẩu dâm với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; Toan có hành động dâm ô trẻ em dưới 14 tuổi; Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.