Showbiz

Thúy Nga thuyết phục được cựu ca sĩ Kim Ngân đi chữa bệnh nhờ hứa mua nhà

01/06/2021, 13:00
image

Kim Ngân nói với Thúy Nga: "Kiếp sau má đừng bỏ con nha", khiến nhiều người xúc động.

img

Thúy Nga tìm cách thuyết phục cựu ca sĩ Kim Ngân đi chữa bệnh

Hiện tại, Thúy Nga đang tìm cách thuyết phục cựu ca sĩ Kim Ngân đồng ý chữa bệnh. Thời gian qua, có thể thấy tình trạng của Kim Ngân đã khá lên nhiều hơn, ngày càng tỉnh táo.
Mới đây, Thúy Nga cho biết đàn chị còn ngỏ ý muốn mua nhà. Điều này khiến Thúy Nga vô cùng bất ngờ.

“Nửa đêm, chị Ngân nói rằng ở đây bán nhà, má Hai mua cho Kim Ngân đi. Kim Ngân sẽ kiếm việc làm trả góp từ từ. Tôi chết sững, bỗng dưng chị ấy thông minh bất chợt, nói đúng ý tưởng mà tôi đang muốn kết nối với chị ấy. Tiền đất ở đây rất đắt. Nhưng sẵn đây, tôi sẽ thuyết phục để chị ấy có nhà”, Thúy Nga tâm sự.

Khi được hỏi sẽ dự tính làm gì để trả góp, cựu ca sĩ Kim Ngân cho biết bà dự định mở một cửa hàng nhỏ để kiếm tiền.

Đồng thời, Thúy Nga cũng thông báo đã nhận được thẻ khám bệnh Medi-cal của Chính phủ Mỹ để Kim Ngân được khám, chữa bệnh miễn phí. Nữ nghệ sĩ thuyết phục đàn chị rằng, nếu Kim Ngân chấp nhận đi chữa bệnh, gặp bác sĩ tâm lý thì cô sẽ mua nhà. Sau khi tìm mọi cách thuyết phục từ năn nỉ, dỗ ngon ngọt, hứa mua nhà, mua xe... Thúy Nga đã được Kim Ngân đồng ý đi gặp bác sĩ.

img

Kim Ngân chăm chú xem kỹ ID của mình

Theo Thúy Nga, ban đầu thấy đàn chị vui vẻ nên cô thuyết phục chị đi bác sĩ. "Lúc đầu, tôi rất hồi hộp lo lắng nhưng chị lại muốn mua nhà gần khu nhà chị Huyền (ngôi nhà mà Kim Ngân đang sinh sống - PV) nên tôi kết hợp là muốn mua nhà, chị ấy phải đi chữa bệnh. Chị đã đồng ý, hy vọng sẽ không đổi ý", nữ nghệ sĩ thổ lộ.

Đáng chú ý, sau khi đồng ý sẽ đi gặp bác sĩ, Kim Ngân nói với Thúy Nga: "Kiếp sau má đừng bỏ con nha". Câu nói này khiến nhiều người xúc động và thương cảm, gửi lời chúc cựu ca sĩ sớm bình phục, sống vui vẻ bên gia đình của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.