Showbiz

Thúy Nga tiết lộ cựu ca sĩ Kim Ngân ngày càng tỉnh táo

06/05/2021, 14:10

Theo nghệ sĩ Thúy Nga, cựu ca sĩ Kim Ngân ngày càng tỉnh táo, biết thổ lộ cảm xúc.

img

Thúy Nga đã tìm được một phòng mới cho cựu ca sĩ Kim Ngân

Mới đây, nghệ sĩ Thúy Nga vui mừng chia sẻ video thông báo đã tìm được một nơi ở mới cho cựu ca sĩ Kim Ngân để bà không phải lang thang bên ngoài. Đó là một căn phòng trong ngôi nhà của một gia đình bình thường. Trước đó, Thúy Nga đã tìm nơi ở cho Kim Ngân tại một ngôi chùa của người Việt ở Mỹ nhưng cựu ca sĩ lại bỏ đi.

Theo lời Thúy Nga, Kim Ngân hiện tại đã ngày càng tỉnh táo hơn. Bà đã bắt đầu biết thổ lộ, bày tỏ nhưng u uất và những nỗi khổ tâm của mình. Đáng nói ở căn phòng mới, gần như tất cả bàn ghế, đồ đạc décor trong phòng đều do chính Kim Ngân lựa chọn. Các đồ đạc mang tính hiện đại và phối màu phù hợp với nhau.

“Khi về mix các đồ lại với nhau, tôi mới phát hiện gu thẩm mỹ của chị Kim Ngân rất tốt. Chị ấy ngày càng tỉnh, có những lúc nói chuyện khiến tôi ngỡ ngàng. Tôi rất thích những khoảnh khắc đó. Nhưng cứ ừ từ, sẽ thấy được sự thay đổi của chị ấy”, nữ nghệ sĩ cho biết.

img

Không gian trong căn phòng của Kim Ngân

img

Nếu tình hình của Kim Ngân ổn định và dần tốt lên, Thúy Nga dự định sẽ thuê nhà cho cựu ca sĩ sống

Ngoài ra, Thúy Nga cũng cho biết đây có thể là căn phòng mà cựu ca sĩ sẽ sinh sống lâu dài. Sau này, nếu tình hình ổn định, nữ nghệ sĩ sẽ trả tiền thuê nhà hoặc mua một căn nhà mới để sống cùng, hỗ trợ Kim Ngân, nhưng chỉ khi cựu ca sĩ tỉnh táo, thích và nhận thức được mọi điều.

"Tôi rất sợ cảm giác mình sửa soạn mọi thứ đầy đủ rồi tự nhiên chị không muốn ở nữa. Tôi vẫn lo lắng. Mặc dù chị Ngân thích, nhưng chưa chắc đã an toàn. Tôi hy vọng sẽ có phép nhiệm màu để cuộc sống của Kim Ngân thay đổi hoàn toàn", nữ nghệ sĩ tâm sự.

Hiện tại, bản thân Thúy Nga cũng đã có sự thay đổi trong việc giúp đỡ cựu ca sĩ. Trước đây, cô hay kìm kẹp khiến cựu ca sĩ khó chịu nên giờ cô nới lỏng hơn, bởi nhận ra Kim Ngân đã lang thang nhiều năm nên thích tự do hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.