Showbiz

Thúy Ngân chết lặng khi biết bị người yêu "cắm sừng"

12/08/2020, 15:11

Khi đọc những tin nhắn mùi mẫn mà người yêu gửi cho một cô gái khác, Thúy Ngân đã "chết lặng".

img
Diễn viên Thúy Ngân tiết lộ từng bị bạn trai "cắm sừng"

Vốn là người kín tiếng, Thúy Ngân hiếm khi công khai những mối tình mình đã trải qua. Gần đây, cô gây chú ý khi tiết lộ câu chuyện ghen tuông rùng rợn của người yêu cũ, khi anh chở cô vào nghĩa địa và hỏi cô muốn sống hay chết.

Mới đây, bàn về chuyện người thứ ba trong "Chị em chúng mình", Thúy Ngân lại hé lộ câu chuyện về sự phản bội của người yêu cũ. Anh chàng này lén lút "cắm sừng" Thúy Ngân và đến khi cô phát hiện ra, cô thấy đau đớn mà không làm được điều gì cả.

"Lúc đọc được tin nhắn người yêu của mình nhắn cho người khác, tôi đứng như trời chồng. Mùi mẫn hơn cả nhắn tin cho tôi. Tôi đã chết lặng", nữ diễn viên thổ lộ.

img
Cô cho rằng, người thứ ba không phải lúc nào cũng có lỗi

Tuy nhiên, nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cho rằng, người thứ ba trong tình yêu không phải lúc nào cũng có lỗi, vì họ như một bài kiểm tra hoàn hảo nhất cho một tình yêu đích thực. Nếu một cặp đôi đang yêu nhau thắm thiết thì người thứ 3 không thể nào có cơ hội xen vào, trừ khi được sự đồng ý của người đàn ông hoặc phụ nữ trong mối quan hệ đó.

Thúy Ngân từng tiết lộ trước khi lên TP.HCM lập nghiệp, cô từng trải qua 2 mối tình. Người bạn trai đầu tiên đã xúc phạm tới nghề nghiệp của cô khi cho rằng diễn viên là nghề "xướng ca vô loài". Do đó, cô đã chủ động chia tay người này và ngay cả khi tình cũ vẫn gọi điện, nhắn tin hẹn gặp mỗi khi về nước nhưng cô không gặp nữa.

img
Thúy Ngân từng tiết lộ đã trải qua 2 mối tình

Người yêu thứ hai thì cả hai quen nhau được 1 năm nhưng sau đó, Thúy Ngân phát hiện ra một số điều khúc mắc nên quyết định dừng lại.

Khi cùng hợp tác với diễn viên Trung Dũng trong bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ", Thúy Ngân từng bị đồn "phim giả tình thật" với đàn anh. Họ bị bắt gặp hay đi cùng nhau, có sự thân mật nhưng cả hai đều tiếng phủ nhận. Một thời gian sau, nữ diễn viên sinh năm 1991 cũng bị đồn đang có mối quan hệ tình cảm với Trương Thế Vinh nhưng cô cũng bác bỏ thông tin này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.