Showbiz

Thúy Ngân nghẹn ngào, khủng hoảng tuổi U30 chuyện kết hôn

22/09/2020, 15:52

Khi sức khỏe của bố có chuyển biến xấu, Thúy Ngân đã nghĩ tới việc tìm bạn trai giả để bố yên tâm.

img
Thúy Ngân từng có ý định nhờ một người bạn giả làm bạn trai của mình để ra mắt gia đình, cho bố yên tâm và nhanh khỏi bệnh

30 tuổi là cột mốc lứa tuổi khiến nhiều người hay gặp phải những trăn trở và lưu tâm. Không chỉ về nhan sắc hay sức khỏe, diễn biến tâm lý của phụ nữ ở lứa tuổi này cũng thay đổi, khác xa với những năm 20 tuổi. Bởi, đây là lứa tuổi mà có người đã có sự nghiệp, người có gia đình, cũng có người vẫn còn chênh vênh với cuộc sống của mình.

Năm nay 29 tuổi và chỉ một năm nữa bước sang tuổi 30, diễn viên Thúy Ngân cũng có những lúc suy tư về chuyện tình cảm của mình. Chia sẻ trong chương trình “Chị em chúng mình”, nữ diễn viên của “Gạo nếp gạo tẻ” tiết lộ đã có lúc cô bị khủng hoảng về câu chuyện yêu đương, kết hôn.

Trước đây, Thúy Ngân vẫn luôn cảm thấy cuộc sống màu hồng, nhưng thời gian qua, mọi thứ đã có nhiều thay đổi và có nhiều lúc cô trằn trọc. Khủng hoảng này chỉ đến khi bố cô bị bệnh nặng, phải nằm trong phòng cấp cứu. Cô phải túc trực ngoài phòng bệnh suốt cả 1 ngày mà vẫn không thấy bố ra. Khi đó, bố của nữ diễn viên bị sốt cao và khi được đưa ra khỏi phòng cấp cứu, toàn thân ông tím tái.

img

Khi sức khỏe của bố yếu ớt, Thúy Ngân chợt nhớ tới những mong muốn của ông. Bố của cô luôn có ước nguyện con gái được hạnh phúc, viên mãn nên Thúy Ngân đã nghĩ tới việc sẽ làm đám cưới giả để bố vui lòng. “Tôi nghĩ, hay mình dắt một người bạn nào đó về và nói với bố rằng đây là bạn trai của tôi để bố yên tâm. Chỉ khi bố vui, hạnh phúc, bố mới có thể nhanh khỏe mạnh và sống tiếp”, nữ diễn viên nghẹn ngào nhớ lại.

Nhưng cuối cùng, cô đã không làm điều đó sau khi suy nghĩ thấu đáo. Cô tin rằng, bố là người đã sinh ra mình nên cô có hạnh phúc thật hay không, bố cô là người hiểu rõ nhất.

Thúy Ngân từng tiết lộ, cô thường xuyên bị gia đình giục kết hôn. Đặc biệt là bố của cô luôn mong con gái sớm kết hôn, ổn định cuộc sống bên cạnh hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, cô cảm thấy sự quan tâm, hỏi thăm chuyện hôn nhân từ gia đình là nguồn động lực để bản thân sớm tìm được người đàn ông phù hợp.

img
Thúy Ngân từng vướng tin đồn hẹn hò với Trương Thế Vinh

Thúy Ngân sinh năm 1991. Làm nghề nhiều năm nhưng cô chỉ thực sự nổi lên sau bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ". Cũng sau bộ phim này, cô dính tin đồn "phim giả tình thật" với diễn viên Trung Dũng. Cả hai luôn xuất hiện "như hình với bóng" trong nhiều sự kiện, không ngại tỏ bày sự thân thiết với nhau. Thế nhưng, hai diễn viên cũng phủ nhận tin đồn đang hẹn hò.

Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục vướng nghi vấn hẹn hò Trương Thế Vinh. Cả hai có nhiều hành động thân mật với nhau, nghi vấn dùng đồng hồ đôi. Dù vậy, Thúy Ngân cũng nhanh chóng đính chính cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.