Thể thao

Thụy Sĩ vs Pháp: Gà trống gáy vang!

20/06/2014, 10:06

Thắng thuyết phục Honduras 3-0 trong ngày ra quân, Pháp đang hừng hực khí thế hướng tới 3 điểm tiếp theo trước Thụy Sĩ.

Thắng thuyết phục Honduras 3-0 trong ngày ra quân, Pháp đang hừng hực khí thế hướng tới 3 điểm tiếp theo trước Thụy Sĩ.

Pháp sẽ tiếp tục vượt qua Thụy Sĩ
Pháp sẽ tiếp tục vượt qua Thụy Sĩ

HLV Didier Deschamps đã chứng tỏ việc Ribery chấn thương và để Nasri ở nhà không hề ảnh hưởng tới sức mạnh của “Gà trống Gaulois”. Chiến thắng ấn tượng trước Honduras trong lượt trận đầu tiên đã giúp ĐT Pháp khẳng định được sức mạnh của mình.

Sự sáng tạo của Cabaye và Valbuena, khả năng công thủ toàn diện của Matuidi và Pogba, sự nhanh nhẹn của Griezmann và nhất là khả năng bùng nổ của Benzema đã tạo nên một hình hài của ứng viên vô địch cho ĐT Pháp. Thầy trò HLV Deschamps càng có lý do để tự tin hướng tới mục tiêu làm nên chuyện tại VCK lần này khi nhiều các đội bóng lớn đều thì đấu thất vọng. Thậm chí những “đại gia” như Tây Ban Nha và ĐT Anh gần như chắc chắn đã bị loại.

Và để con đường chinh phục chiếc cúp Nữ thần vàng thêm thuận lợi, “Gà trống Gaulois” cần phải giành chiến thắng ở loạt trận thứ 2 này nhằm củng cố ngôi đầu bảng. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay của Benzema và các đồng đội khi đối thủ của họ chỉ là một Thụy Sĩ không quá đặc biệt.

Trong ngày ra quân, dù cũng giành được 3 điểm nhưng thầy trò HLV Hitzfeld đã thể hiện một bộ mặt khá thất vọng. Thụy Sĩ đã bị đội bóng yếu Ecuador dẫn trước trong suốt hiệp 1 và chỉ nhờ may mắn đội bóng quê hương của Chủ tịch FIFA Sepp Blatter mới có được chiến thắng ở những giây cuối cùng.

Thầy trò HLV Hitzfeld càng có lý do để e ngại ĐT Pháp hơn bởi họ chưa từng thắng đối thủ này trong hơn 10 năm qua. Không quá khi nói rằng đội bóng áo lam đang là nỗi ám ảnh của Thụy Sĩ vào lúc này. Vì vậy rất có thể “Gà trống Gaulois” sẽ tiếp tục gáy vang thêm 1 lần nữa vào đêm nay!

Thông tin lực lượng:

Thụy Sĩ: Không có sự vắng mặt đáng tiếc.

Pháp: Cabaye đau nhẹ nhưng vẫn có thể thi đấu được.

Đội hình dự kiến:

Thụy Sĩ (4-2-3-1): Benaglio – Rodriguez, Bergen, Djourou, Lichtsteiner – Behrami, Inler – Mehmedi, Xhaka, Shaqiri – Drmic.

Pháp (4-3-3): Lloris – Evra, Sakho, Varane, Debuchy – Cabaye, Matuidi, Pogba – Griezmann, Benzema, Valbuena.

Dự đoán: 1-2

Doãn Công

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.