Góc nhìn

Thủy thủ Mỹ giao lưu bóng đá, thăm làng trẻ SOS Đà Nẵng

07/03/2018, 07:41

Các em nhỏ thuộc Làng trẻ em SOS Đà Nẵng vẽ tranh, tặng cho Tư lệnh hạm đội 7.

H_i quGn

Bức tranh do các em nhỏ thuộc Làng trẻ em SOS Đà Nẵng vẽ và được trao tặng cho Tư lệnh hạm đội 7

Sáng 6/3, hơn 30 sĩ quan và thủy thủ của Hải quân Mỹ đã đến thăm và giao lưu với trẻ em Làng trẻ SOS Đà Nẵng. Tại đây, các thủy thủ thuộc biên chế của hàng không mẫu hạm USS Carl Vinson, Hải quân Mỹ đã có buổi giao lưu văn nghệ, nhảy sạp, giao lưu bóng đá với các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt. 

Cùng ngày, một đoàn thủy thủ Mỹ đã đến thăm Trung tâm Điều dưỡng người tâm thần tại TP Đà Nẵng. Tại đây, các quân nhân Hoa Kỳ đã chia đội, cùng với bệnh nhân và cán bộ trung tâm chơi một số trò giao lưu gồm kéo co, đổ nước vào chai, đập niêu, bóc tỏi. 

Trong khi đó, một nhóm thủy thủ khác đã có buổi giao lưu bóng đá futsal với cán bộ nhân viên tại Trung tâm huấn luyện đào tạo VĐV Đà Nẵng tại Cung thể thao Tiên Sơn. Các đầu bếp tàu USS Carl Vinson cũng có buổi giao lưu ẩm thực tại nhà hàng Madam Lân (Đà Nẵng). 

Trước đó, vào tối ngày 5/3, đoàn Hải quân Mỹ cũng có buổi biểu diễn ca nhạc gây sự chú ý đối với hàng nghìn người dân Đà Nẵng với ca khúc “Nối vòng tay lớn”. 

Theo lịch trình, trong ngày 7/3, Hải quân Mỹ sẽ có buổi thăm Trung tâm bảo trợ chất độc da cam, Trung tâm trẻ mồ côi, giao lưu bóng rổ với Đại học Đà Nẵng, biểu diễn âm nhạc tại công viên Biển Đông trước khi tàu USS Carl Vinson rời Đà Nẵng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.