Showbiz

Thủy Tiên - Công Vinh bị chê, Thu Thảo lên tiếng bênh vực

28/07/2016, 18:30

Cô đã lên tiếng bênh vực vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh trước việc dư luận chê họ xây cầu từ thiện.

Thuy Tien Cong Vinh

HH Thu Thảo đã lên tiếng bênh vực vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh trước việc bị dư luận chê xây cầu từ thiện

Nữ ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng" đã chia sẻ loạt ảnh trong ngày khánh thành cây cầu mới và viết: "Vừa xây được 1 cái cầu mới. Hồi xưa ở đây là cầu khỉ, mẹ nói trời mưa học sinh nghèo đi học trơn trượt lọt sông té ướt hết tập vở. Giờ có cầu mới đi lại dễ dàng hơn rồi. Chỉ mong có nhiều sức khoẻ để làm việc và giúp đỡ tới nhiều nơi hơn nữa".

Hành động đẹp này của vợ chồng Thủy Tiên được rất nhiều người khen ngợi. Nhưng bên cạnh đó, không ít cư dân mạng chê cây cầu trông cũ, mặt thì gồ ghề, kết cấu không vững chắc bởi mặt cầu vừa là bê tông vừa là sắt. Có người còn cho rằng, đây là chiêu trò PR quá lố của đôi vợ chồng nổi tiếng vì trên cây cầu có tấm bia ghi rõ số tiền mà Thủy Tiên, Công Vinh đã bỏ ra.

Ngay sau đó, Hoa hậu Thu Thảo đã lên tiếng bênh vực vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh.

Trên trang cá nhân, cô viết: "Nếu các bạn góp ý chân thành thì chắc chắn sẽ được đón nhận, vì người nghệ sĩ ai cũng cần được góp ý để họ làm tốt hơn. Còn với mấy bạn thích săm soi và chê trách thì nên coi lại nha, không biết mấy bạn có ý tốt thế nào. Ai đi làm từ thiện, nghe mấy bạn nói xong người ta cũng nản và sợ. Thương chị Tiên!".

Thuy Tien Cong Vinh2

Chiếc cầu do Công Vinh và Thủy Tiên tài trợ xây dựng

Cùng đó, MC Đại Nghĩa cũng lên tiếng bênh vực: "Có một cây cầu mới thay thế cho cây cầu khỉ, thì dù sao vẫn tốt hơn nhiều chứ. Sao lại nỡ nói như vậy, khi người ta đang làm một điều tốt. Dù cho có là PR đi chăng nữa, thì họ vẫn bỏ tiền túi ra mà làm chứ có lấy của ai đâu. Những người comment, với những lời lẽ chê bai dè bĩu kia có dám bỏ ra 65 triệu để xây cho bà con một cây cầu không? Mà thật ra, với Tiên và Vinh đã quá thừa danh tiếng rồi, cũng chẳng cần phải dùng đến cách này để PR thêm nữa".

MC này nói thêm: "Con người ta nghĩ cũng ngộ lắm, ít khi dám nhìn thấy và công nhận điều hay của người khác mà chỉ thích nhìn và chỉ ra khuyết điểm sai lầm của họ. Mà chưa chắc gì khuyết điểm của họ do ta chỉ ra là đúng. Đôi khi, nó hết sức chủ quan phiến diện, đó là còn chưa nói đến việc có pha lẫn một chút tị hiềm trong đó. Cố đào xới và bươi móc sai lầm của người khác, cố vạch ra để tung hê lên là họ không tốt như mọi người vẫn tưởng. Cũng chẳng biết làm vậy để làm gì".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.