Showbiz

Thủy Tiên bị phản ứng dữ dội vì ăn mặc quá hở hang

29/12/2015, 14:51

Thủy Tiên bị fan phản ứng khi diện bộ trang phục ngắn cũn cỡn trong một sự kiện âm nhạc tại Vũng Tàu.

thuy-tien-an-mac-phan-cam-1
Bộ trang phục của Thủy Tiên bị fan phản ứng vì phản cảm.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên mới đây đã xuất hiện trong một lễ hội âm nhạc ở Vũng Tàu, cô nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Vẫn trung thành với phong cách thời trang gợi cảm, bà xã Công Vinh diện bộ bodysuit (áo liền quần) ngắn cũn cỡn để lộ những phần da thịt nhạy cảm.

Bộ váy của Thủy Tiên có kiểu dáng không hề mới mẻ. Nếu những ai quan tâm đến show Victoria Secret đình đám thì có thể nhận thấy bộ đồ của Thủy Tiên lấy cảm hứng từ bộ trang phục mà Miranda Kerr diễn năm 2012. 

thuy-tien-an-mac-phan-cam-2
Bộ trang phục hở hang, phản cảm của Thủy Tiên. Ảnh: internet

Bộ đồ biểu diễn trong sự kiện âm nhạc này của Thủy Tiên đã khiến cô bị fan phản ứng. Phần lớn đều cho rằng, nữ ca sĩ đã quá lạm dụng những bộ đồ gợi cảm tạo sự phản cảm trên sân khấu.

Một fan chia sẻ: "Vốn rất thích giọng hát của Thủy Tiên nhưng bộ trang phục như đồ tắm này thì hoàn toàn không thích chút nào. Đứng trên sân khấu nhìn thật phản cảm".

"Cảm thấy Thủy Tiên không tôn trọng khán giả chút nào, sao lại có thể mặc bộ đồ như vậy. Dạo này nhạc Việt chứa nhiều cholesterol quá, nên tôi thấy ngán. Xin các ca sĩ hãy tôn trọng người xem" - là ý kiến của một thành viên khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.