Showbiz

Thùy Tiên chia sẻ điều khó ngờ sau khi Miss Grand International "có biến"

30/10/2022, 09:04
image

Sau ồn ào của ông Nawat và tổ chức Miss Grand International, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có phát ngôn chính thức.

Buồn vì ồn ào không đáng có

Tối 29/10, Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ về những ồn ào thời gian xoay quanh cuộc thi và chủ tịch Nawat Itsaragrisil.

img

Thùy Tiên cùng chủ tịch, phó chủ tịch Miss Grand International

Trong livestream, Thùy Tiên nói rằng, cô rất trân trọng danh hiệu hoa hậu quốc tế và đó là quãng thời gian đẹp đẽ nhất trong cuộc đời. Do đó, cô mong muốn nhiệm kỳ cũng kết thúc một cách đẹp đẽ như vậy. Tuy nhiên, mọi việc xảy ra không như cô mong muốn.

"Tôi đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều nên tôi hy vọng cuộc thi kết thúc tốt đẹp để có một nhiệm kỳ hoàn hảo. Nhưng những drama gần đây là điều không ai mong muốn nên buồn cũng buồn rồi", nàng hậu tâm sự.

Thùy Tiên cho biết sau khi cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 kết thúc, cô có khoảng thời gian rảnh để đi thăm thú và du lịch ở Indonesia. Tuy nhiên, vì những ồn ào không đáng có, cô đi chơi cũng không thấy vui.

"Tôi nói ra điều này không phải để kêu gọi mọi người dừng lại. Tôi không có quyền đó và tôi hiểu mọi người đang muốn bảo vệ một điều gì đó. Tôi cũng có điều muốn bảo vệ nhưng tôi không bảo vệ được nữa rồi nên đương nhiên tôi buồn.

Mấy ngày qua, tôi đi chơi cũng không thấy vui. Tôi đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều nên tôi hy vọng cuộc thi kết thúc tốt đẹp để có một nhiệm kỳ hoàn hảo. Nhưng những drama gần đây là điều không ai mong muốn nên buồn cũng buồn rồi. Tôi đã qua thời kỳ không ổn. Bây giờ, tôi chỉ biết cố gắng hơn thôi", Miss Grand International 2021 giãi bày.

Không nên chỉ trích cô gái nào

Nói về tân hoa hậu, Thùy Tiên cho biết Isabella Menin là ứng cử viên sáng giá từ những ngày đầu tiên. Quan trọng, tân hoa hậu có phong độ ổn định.

img

Thùy Tiên trao vương miện cho tân Miss Grand International kế nhiệm

Theo nàng hậu, Miss Grand International không chỉ chấm điểm những đêm thi quan trọng mà xuyên suốt hành trình thi. Trong suốt cuộc thi, Isabella Menin đều tỏa sáng ở mỗi hoạt động, lịch trình.

Cô cũng nêu quan điểm trước việc khán giả bất bình về kết quả cuộc thi và cho rằng Miss Grand Thái Lan Engfa Wahara được thiên vị và không xứng đáng với ngôi vị á hậu 1.

"Có thể có những kết quả không làm các bạn hài lòng nhưng chúng ta không nên chỉ trích cô gái nào cả. Chúng ta không muốn ai chỉ trích đại diện nước nhà thì cũng không nên bình luận tiêu cực về những cô gái khác", cô nói.

Người đẹp chia sẻ thêm: "Khi tức giận và chỉ nhìn mọi thứ qua bề nổi, mọi người sẽ có những lời lẽ không hay. Nhưng khi biết thêm nhiều chuyện, các bạn có thể thấy tội lỗi".

img

Cuộc thi Miss Grand International 2022 đã kết thúc 5 ngày nhưng liên tục gặp lùm xùm. Trong đêm chung kết, người đẹp Thái Lan giành ngôi á hậu 1 khiến nhiều fan không phục.

Miss Grand International những ngày qua liên tục gây tranh cãi. Trang chính thức của chương trình tụt hơn 2 triệu theo dõi sau đêm chung kết.

Ông Nawat khẳng định số đông tài khoản bỏ theo dõi từ Việt Nam. Trước chỉ trích của khán giả về việc Thiên Ân không lọt top 10, ông Nawat cho biết đại diện Việt Nam chưa đạt tiêu chuẩn hình thể..

Không dừng lại, BTC còn vướng lùm xùm với á hậu 5 Yuvna Rinishta. Theo đó, BTC đăng thông báo tuyên bố Yuvna Rinishta từ bỏ danh hiệu vì không hoàn thành nhiệm vụ.

Còn nàng á hậu tố BTC nói sai sự thật, cho biết mình không ký vào bất cứ giấy tờ nào. Bản thân từ bỏ vương miện và danh hiệu á hậu 5 do không đồng tình với cách hành xử trên.

Hiện, BTC vẫn chưa phản hồi về thông tin nói trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.