Showbiz

Thuỷ Tiên công khai ảnh nhà trưởng xóm nhận tiền cứu trợ khác xa lời đồn

03/11/2020, 11:48
image

"Đây là nhà bác trưởng xóm trên mạng và nhà bác trưởng xóm ngoài đời thật nhé những bạn đang ngày đêm lập group chửi mình", Thuỷ Tiên bức xúc.

img
Thủy Tiên thông báo ngừng hỗ trợ tại Hải Lăng, Quảng Trị

Trước đó, ngày 31/10, trên Facebook của ca sĩ Thuỷ Tiên có đăng thông báo ngừng trao hỗ trợ tại huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị với lý do có rất nhiều người khá giả đến nhận quà, rất nhiều người đeo vàng và sơn móng chân đến nhận. Ca sĩ Thuỷ Tiên phát hiện ra có nhiều hộ có tên trong danh sách khảo sát nhưng lại không có được phiếu để nhận quà, mà phiếu do người khác đi nhận.

Trong những lý do Thủy Tiên đưa ra có liên quan tới trưởng xóm (xóm 1, thôn Thượng Xá, xã Hải Thượng, Huyện Hải Lăng) có phiếu ưu tiên suất nhận quà khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc và tranh cãi.

img
img
img
img
Hình ảnh được cho là ngôi nhà của xóm trưởng được nhắc đến trong bài viết của Thủy Tiên

Tuy nhiên, trên mạng xã hội cũng lan truyền những hình ảnh ghi lại ngôi nhà của người được cho là xóm trưởng xóm 1, thôn Thượng Xá, xã Hải Thượng, huyện Hải Lăng - một trong 6 hộ gia đình được đoàn của Thủy Tiên trao quà cứu trợ.

Theo đó, ngôi nhà của vị xóm trưởng này khiến nhiều người không khỏi chạnh lòng vì cũng xơ xác, tan hoang và tiêu điều. Trong nhà thậm chí không có vật dụng gì giá trị ngoài chiếc giường, bộ bàn ghế cùng nồi niêu xoong chảo…

Nhiều người không bằng lòng với cách ứng xử của Thủy Tiên, mong nữ ca sĩ có lời đính chính hoặc xin lỗi xóm trưởng này.

img
Bài chia sẻ mới nhất của Thuỷ Tiên

Trong diễn biến mới nhất, Thuỷ Tiên công khai hình ảnh nhà thật khang trang, rộng rãi của người trưởng xóm nói trên. Cô cho biết thêm, chính quyền xã thừa nhận có thiếu sót khi lập danh sách và đang tiến hành rà soát lại danh sách hỗ trợ.

"Đây là nhà bác trưởng xóm trên mạng và nhà bác trưởng xóm ngoài đời thật nhé - những bạn đang ngày đêm lập group chửi mình... Mắc gì các bạn chửi rủa Tiên thậm tệ và bắt Tiên xin lỗi? Tiên sai cái gì mà xin? Tiên có để thêm hình nhà của người có tên trong danh sách mà không có phiếu và hình nhà người không có tên trong danh sách, nhưng nhà ngập đến cổ để mọi người rộng đường suy xét nha", nữ ca sĩ bức xúc.

img
Ngôi nhà ngoài thật của vị trưởng xóm do Thuỷ Tiên cung cấp (bên trái)

Trước đó, chia sẻ trên báo An ninh Thủ đô, đại diện UBND xã Hải Thượng, huyện Hải Lăng cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc gây xôn xao dư luận, chính quyền xã đã lập đoàn thanh tra với sự giám sát của nhiều người để rà soát lại toàn bộ hộ dân thuộc xóm này. Sau khi xác minh kỹ càng thì các hộ dân có tên trong danh sách nhận quà cứu trợ từ đoàn Thủy Tiên đều đúng là bị ngập sâu trên 1m, bao gồm cả gia đình của xóm trưởng.

Trả lời trên báo Đất Việt, ông Lê Quang Tường (65 tuổi), trưởng xóm 1, thôn Thượng Xá, xã Hải Thượng, huyện Hải Lăng cũng đã lên tiếng phân trần. Theo đó, nhà bác Tường ngập sâu hơn 1m, khoảng 5 tạ lúa bị ướt, một số vật dụng trong nhà hư hỏng.

"Tôi rất cảm ơn tình cảm của mọi người ở khắp nơi dành cho tôi và gia đình trong lúc này. Tôi cũng buồn vì những hiểu lầm không đáng có. Nhưng tôi buồn một thì con tôi buồn mười. Sợ nhất là ảnh hưởng đến con. Tuy nhiên, tôi cũng không để bụng, không giận ai cả, cứ cố gắng làm việc giúp dân hết trách nhiệm của mình", ông Tường nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.