Showbiz

Thủy Tiên công khai tài sản “khủng”: Công Vinh kiếm 50 tỷ từ 5-6 năm trước

13/06/2021, 16:02

Phản pháo tin đồn ăn chặn tiền từ thiện, ca sĩ Thủy Tiên cũng hé lộ khối tài sản "khủng" chỉ để tiêu vặt.

img

Một trang tin đặt nghi vấn Thủy Tiên xây nhà 80 tỷ đồng

Thủy Tiên mới đây đã thẳng thắn phản pháo những tin đồn thất thiệt về mình thời gian qua liên quan tới chuyện tiền bạc.

Với tin đồn cô “lươn lẹo”, nói sửa nhà nhưng thực chất là “đập đi xây lại” căn biệt thự 80 tỷ đồng, nữ ca sĩ giải thích cô định sửa nhà nhưng lúc thợ khoan gia cố móng thì bị sập tường, buộc lòng phải tháo dỡ xây mới để tránh nguy hiểm. Chuyện xây nhà là việc cá nhân nên không có nghĩa vụ phải thông báo với khán giả.

Thủy Tiên cũng tiết lộ hợp đồng xây nhà có giá 3,2 tỷ đồng chứ không phải 80 tỷ như lời đồn. Số tiền này là của vợ chồng cô. Đồng thời, giọng ca của “Ngôi nhà hạnh phúc” cũng cảm thấy thương chồng mình là cựu cầu thủ Công Vinh khi anh luôn bị nhiều người chê nghèo, ăn bám vợ.

“Anh đi đá bóng, tất cả hợp đồng lẫn lương thưởng các CLB trong và ngoài nước, đội tuyển quốc gia cộng lại hơn 10 năm cũng kiếm 50 tỷ tiền mặt từ 5-6 năm trước. Sau đó, anh có duyên mát tay đầu tư bất động sản nên luôn có lãi gấp 5-6 lần. Tất cả tài sản làm ra đều công khai và đóng thuế nhà nước đàng hoàng, chứng từ đầy đủ”, Thủy Tiên chia sẻ.

img

Nữ ca sĩ tiết lộ chồng Công Vinh cho cô hàng chục tỷ đồng để sửa nhà

Cô cũng kể về tin đồn phá sản. Sự thật là vào tháng 4/2020, cô đã dùng hết tiền mặt tiêu xài cá nhân của mình để làm từ thiện. Lúc đó, thấy nhiều hoàn cảnh khó khăn nên cô cho lố tay, dẫn tới hết tiền riêng. Thế nhưng khi đó, cô lại bị đồn là phá sản.

Dù vậy sau đó, vào tháng 7/2020, Công Vinh đã bán 2 miếng đất, một miếng trị giá 9,5 tỷ đồng và một miếng 10,1 tỷ đồng. Đến tháng 11/2020, anh lại chốt bán được thêm một căn BĐS mua từ năm 2011 với giá 13 tỷ. Trước đó vào tháng 5/2020, cặp vợ chồng cũng bán một lô đất được giá 12 tỷ đồng.

img

Cô công khai số tiền xây nhà chỉ 3,2 tỷ đồng

img

Ủy nhiệm chi cho thấy Công Vinh gửi cho vợ hơn 9 tỷ đồng từ tiền bán BĐS

“Tổng trong 5 tháng, anh cho tôi 31 tỷ để yên tâm rồi. Bữa giờ lại cho tôi lắt nhắt tiền bán đất lặt vặt, mỗi lần 3-5 tỷ nữa. Tính ra, tôi cũng có hơn 40 tỷ để xài tiêu vặt. Anh còn đang muốn bán cho thêm và dụ tôi nghỉ làm luôn ở nhà, để anh đi làm nuôi”, nữ ca sĩ tiết lộ.

Thế nhưng, Thủy Tiên không muốn nghỉ ở nhà vì khi rảnh rỗi, cô lại đi làm từ thiện, kêu gọi ủng hộ. Cô sợ mình lại đam mê, lập quỹ chuyên nghiệp thì có thể ảnh hưởng tới một số cá nhân đang muốn hại cô. Do đó, cô mong muốn mọi người hãy để yên cho cô đi làm, có tiền riêng để giúp đỡ người khác.

“Nói thì bảo khoe của cũng kỳ, không nói thì bảo nhà tôi nghèo, không có tiền xây nhà, toàn đi từ thiện để ăn chặn tôi cũng không yên”, giọng ca sinh năm 1985 thổ lộ.

“Tôi sống trong nghề hơn 15 năm, bị chửi bịa đặt vu khống cũng cả chục năm hơn rồi chứ không ít. Tôi quá quen rồi. Tôi sống minh bạch, không khuất tất nên chẳng việc gì phải sợ nói thẳng hay trốn tránh ai việc gì”, Thủy Tiên nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.