Showbiz

Thuỷ Tiên - Công Vinh giàu "nứt đố đổ vách" cỡ nào?

01/10/2020, 10:00

Khối tài sản khủng của cặp vợ chồng cầu thủ - ca sĩ Công Vinh - Thủy Tiên còn khiến nhiều người "mắt tròn mắt dẹt".

img
Cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ

Vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên khiến không ít người ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp, thậm chí còn được ví là cặp đôi "Beck-Vic Việt Nam". Công khai hẹn hò vào khoảng năm 2008, kết hôn năm 2011, đến thời điểm hiện tại, chàng tiền vệ tài năng và cô ca sĩ vẫn giữ được tình yêu nồng nàn như thuở ban đầu. Sau hơn 10 năm gắn bó, cặp đôi cùng nhau xây dựng nên tổ ấm hạnh phúc cùng với một con chung, bé Bánh Gạo.

Không những vậy, khối tài sản khủng của cặp vợ chồng cầu thủ - ca sĩ này còn khiến nhiều người "mắt tròn mắt dẹt".

img
Biệt thự triệu đô của vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên

Thuỷ Tiên - Công Vinh sở hữu rất nhiều bất động sản nhưng chủ yếu sống tại căn biệt thự ở Quận 7, TP.HCM. Căn nhà nằm ven sông, rộng 300m2, có 5 phòng ngủ, bên trong có 100m2 dành để trồng rau sạch. Được biết, cơ ngơi này được định giá hơn 22 tỉ đồng ở thời điểm mới xây, trong đó chi phí thiết kế, nội ngoại thất đã hơn 10 tỉ đồng.

Ngoài ra, đôi vợ chồng nổi tiếng còn có "thú vui" chơi siêu xe. Năm 2012, cả hai đã chi số tiền 2,3 tỉ để mua chiếc Audi A5 Sportback. Thuỷ Tiên từng lái một chiếc Audi giá hơn 4 tỉ đồng đi chấm thi. Năm 2013, mua tặng vợ chiếc Audi R8 2014 màu cam có giá khoảng 16 tỉ đồng. Năm 2016, anh tiếp tục chi hơn 5 tỉ để tậu chiếc Audi A8 dành tặng bà xã.

img
img
img
Công Vinh thường xuyên chi tiền tỉ mua quà tặng bà xã

Ngoài xế hộp hạng sang, Công Vinh không ít lần còn chi tiền "khủng" để mua phụ kiện cho vợ. Trong đó có chiếc đồng hồ hình rắn giá 4 tỉ đồng từng gây xôn xao mạng xã hội một thời. Được biết, chiếc đồng hồ này thuộc nhãn hiệu Bvlgari, có tên Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch và thuộc dạng xa xỉ nhất của thương hiệu này. Chất liệu làm nên chiếc đồng hồ là thép mạ vàng, phần mặt đồng hồ làm từ bạc và được đính 190 viên kim cương tinh xảo, cuối cùng là phần viền mặt được khảm thêm 38 viên kim cương khác.

Về phần Thuỷ Tiên, nữ ca sĩ còn được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu" của Vbiz. Giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" sở hữu những chiếc túi giá từ vài chục triệu đến cả trăm triệu. Thậm chí, nữ ca sĩ chia sẻ cô từng sở hữu những chiếc túi "đắt xắt ra miếng" có giá hàng tỉ đồng.

Năm 2017, Thủy Tiên chi hơn 1 triệu USD để thành lập công ty truyền thông do chính mình tổng giám đốc. Cô từng bật mí răng đây là số tiền mình dã dành dụm trong 15 năm ca hát.

img
Cuộc sống an yên, hạnh phúc của vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên

Cuộc sống của Thuỷ Tiên - Công Vinh cũng vô cùng đầy đủ. Có lần, Thuỷ Tiên tiết lộ với truyền thông về việc chi tiêu của gia đình mình. Theo cô, mỗi tháng chi phí sinh hoạt của gia đình rơi vào khoảng 200 triệu đồng. Cuộc sống với điều kiện kinh tế của cặp đôi đã khiến dư luận không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

img
Thay vì thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện, Thuỷ Tiên dành thời gian đi làm từ thiện

Thủy Tiên từng cho biết, khi chồng hỏi muốn đi du lịch thì đều được bay hạng thương gia, muốn ở khách sạn hạng sang nào cũng được, mua túi đắt nhất thế giới cũng được. Song, nữ ca sĩ cảm thấy hiện tại mình đã "đủ giàu", vậy nên, cô không mong muốn giàu hơn, cảm thấy bớt sân si lại sẽ hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.