Showbiz

Thủy Tiên - Công Vinh: Giàu sang hơn người, có tâm làm thiện nguyện

23/03/2020, 22:11

Với độ nổi tiếng của mình, Thủy Tiên và Công Vinh có cuộc sống giàu sang.

img
Những ngày qua, Thủy Tiên cùng Công Vinh tất bật tham gia khảo sát tại miền Tây để lắp đặt máy lọc nước biển, giúp đỡ bà con nơi đây có nước sinh hoạt khi họ đang phải đối mặt với khó khăn vì hạn hán và ngập mặn. Thủy Tiên đã chi nóng 50 triệu hỗ trợ, và kêu gọi mọi người giúp đỡ. Hiện tại, cô đã kêu gọi được 13 tỷ đồng.
img
Thủy Tiên và Công Vinh là cặp vợ chồng ngôi sao luôn chăm chỉ tham gia làm thiện nguyện, giúp đỡ những người gặp khó khăn khiến nhiều người tò mò về tài sản của cặp đôi. Đặc biệt, Thủy Tiên từng tiết lộ một tháng, gia đình cô có thể tiêu xài 200 triệu đồng cho chi phí sinh hoạt trong gia đình.
img
Căn biệt thự 1 triệu USD của cặp "Beck-Vic Việt Nam". Biệt thự được xây trên mảnh đất rộng 300 m2 nằm ở Quận 7, TP.HCM
img
Giọng ca của "Ngôi nhà hạnh phúc" thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống thường ngày của mình tại nhà. Biệt thự của vợ chồng cô có những không gian riêng để trồng cây xanh, rau củ quả
img
Một góc trong sân vườn được trang trí bắt mắt và khang trang, là nơi để gia đình thư giãn
img
Đôi vợ chồng còn có thú vui chơi xe và sở hữu nhiều chiếc xe bạc tỉ.
img
Công Vinh từng tặng Thủy Tiên chiếc xế hộp Audi A8 có giá 5 tỷ đồng
img
Từ tháng 4/2012, Công Vinh và Thủy Tiên trở thành đại sứ thương hiệu Audi tại Việt Nam. Thời điểm đó, cặp đôi đã tậu ngay xe sang trị giá 2,3 tỷ đồng làm phương tiện đi lại.
img
Vốn là cầu thủ đắt giá và thu nhập hàng chục tỷ đồng mỗi năm, Công Vinh thường tặng Thủy Tiên những món đồ đắt giá. Anh từng gây xôn xao khi tặng vợ chiếc đồng hồ hình con rắn có giá hơn 4 tỷ đồng
img
Nữ ca sĩ cũng từng Thủy Tiên từng gây chú ý khi đeo đồng hồ con rắn đính vàng và kim cương giá 2,7 tỷ đồng. Cô cũng được biết đến là ca sĩ có cát-sê cao khi từ năm 2011, giá cát-sê hát quán bar của cô đã là 65 triệu/đêm. Sau khi kết hôn, Thủy Tiên hạn chế đi diễn nhưng vẫn là ngôi sao ăn khách.
img
Cặp ngôi sao tích cực làm nhiều cuộc thiện nguyện, đặc biệt vào mỗi cuối năm để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Vào dịp Tết Nguyên Đán 2020, cặp vợ chồng từng trao gần 1 tỷ đồng cho hàng trăm công nhân bị chậm lương về quê Tết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.