Showbiz

Bão đổ bộ, Thuỷ Tiên - Công Vinh mang cả vali tiền vào miền Trung

27/10/2020, 15:14

Sáng 27/10, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã bay ra Hà Tĩnh để tiếp tục cứu trợ người dân vùng lũ.

img
Thuỷ Tiên và Công Vinh chuẩn bị vali tiền mặt để hỗ trợ cho bà con

Sau nhiều ngày về TP.HCM để giải quyết công việc cá nhân, sáng 27/10, Công Vinh và Thuỷ Tiên đã có mặt ở miền Trung để cứu trợ bà con vùng lũ.

Trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên chia sẻ: "2 đứa đã ra đến miền Trung, chia nhóm đi rút tiền, nhóm còn lại lọc danh sách người dân, mới vài chục nghìn dân vài xã mà đã hoa mắt chóng mặt. Nay có anh bảo vệ áo trắng theo cầm hộ vali tiền yên tâm hẳn".

Bên dưới bài đăng, đông đảo người hâm mộ cầu mong cho vợ chồng nữ ca sĩ bình an bởi cơn bão số 9 đang chuẩn bị đổ bộ. "Chúc chị sức khỏe. Bão số 9 chuẩn bị vào, mong chị sớm giúp bà con miền Trung. Cảm ơn chị, nhưng làm gì cũng phải giữ an toàn nha chị", "Cơn bão này mạnh lắm, hai vợ chồng Thủy Tiên ráng vài hôm nữa hãy ra. Giúp đỡ mọi người lúc khó khăn là rất đáng quý, nhưng cần phải cẩn thận nhé",... là một số bình luận của cư dân mạng.

Công Vinh cho biết, hai vợ chồng anh bay ra Vinh rồi di chuyển bằng ôtô vào Hà Tĩnh. Hiện, anh vẫn chưa thể nói vợ anh sẽ ở lại đây trong bao lâu. Cả hai sẽ lên kế hoạch và đi khảo sát các tỉnh bị thiệt hại nặng nhất bao gồm Quảng Bình, Huế, Quảng Nam, Quảng Trị và Hà Tĩnh.

img

Theo cập nhật mới nhất của Thuỷ Tiên, chiều 27/10, vợ chồng cô đã đến trao tiền mặt cho người dân Hà Tĩnh Xã Cẩm Thành, Cẩm Vĩnh, Cẩm Duệ... Cô cho biết, người dân nơi đầu nguồn ngập sâu 3-4m nên cô sẽ đi đến từng thôn để trao tại chỗ.

"Tổng dân số tại Huyện Cẩm Xuyên có 33.000 dân bị ngập kêu cứu trong trong đêm. Người dân ở đây bị ngập sâu hoàn toàn trắng tay sau lũ vì đồ đạc và vật nuôi trôi hết. Đây là những hộ cực kỳ khó khăn nên mình sẽ trao tiền mặt để họ tái thiết lại cuộc sống", Thuỷ Tiên viết.

Trước đó, Thuỷ Tiên tiết lộ, tính đến thời điểm ngày 24/10, Thuỷ Tiên đã kêu gọi được 150 tỉ đồng để giúp đỡ bà con.

Cô cho rằng, số tiền 150 tỉ đồng nghe nhiều nhưng so với thiệt hại của bà con miền Trung thì chỉ như muối bỏ biển. Cô sẽ cân nhắc sử dụng tiền đúng mục đích và có ý nghĩa nhất. Nữ ca sĩ cũng sẽ công khai thông tin người nhận hỗ trợ để mọi người cùng theo dõi, hạn chế xảy ra tình trạng tiêu cực.

img
Thuỷ Tiên lội nước hỗ trợ người dân vùng rốn lũ miền Trung

Trước đó, Thủy Tiên "trốn" chồng, một mình bay ra miền Trung trực tiếp cứu trợ cho bà con vùng lũ. Suốt 6 ngày từ 13-19/10, Thủy Tiên cùng nhóm thiện nguyện đi mua các nhu yếu phẩm rồi mặc áo phao, ngồi xuồng tiếp cận tiếp cận các khu vực ngập nặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.