Showbiz

Thuỷ Tiên - Công Vinh sẽ làm gì với số tiền 100 tỉ cho đồng bào miền Trung?

20/10/2020, 18:04

Vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh đã lên kế hoạch cứu trợ bài bản và phù hợp mỗi tỉnh miền Trung như Huế, Quảng Bình, Quảng Trị.

img
Thủy Tiên trốn chồng ra miền Trung từ ngày 13/10 để cứu trợ bà con

Tính đến trưa 20/10, Thủy Tiên thông báo số tiền người dân quyên góp cho cô trong một tuần qua đã lên đến 100 tỉ đồng.

Số tiền rất lớn khiến ca sĩ lo lắng: “Cầm tiền nhiều trên tay, trách nhiệm rất nặng nề nên mình cũng có nhiều lo lắng. Nhưng mọi người yên tâm đây là tài khoản riêng chỉ dành cho từ thiện, mỗi đồng tiền gửi vào đều được sử dụng đúng vào mục đích từ thiện hỗ trợ người dân không sai đi đâu cả. Nghĩ về niềm vui của bà con khi nhận được hỗ trợ và từng ngày trông chờ thì mình sẽ ráng cố gắng hết sức có thể”.

Thủy Tiên cũng mong rằng người dân sẽ rộng lượng bỏ qua nếu xảy ra sai sót trên hành trình cứu trợ, do khối lượng công việc hiện tại là quá lớn.

Từ hôm 13/10, Thủy Tiên cùng nhóm thiện nguyện bay đến Huế bắt đầu hành trình cứu trợ bà con vùng lũ. Đoàn chia nhau tìm mua nhu yếu phẩm: mỳ gói, nước sạch, sữa, thuốc men...

Chuyến đi lần này chỉ có Thuỷ Tiên và vài thành viên ê-kíp vì ông xã Công Vinh bận công việc. Anh ban đầu dự tính đợi lũ rút bớt, hai vợ chồng sẽ cùng bay ra triển khai việc cứu trợ. Song vì quá lo lắng, Thủy Tiên đã "trốn" chồng đi trước khiến cựu danh thủ không khỏi lo lắng.

img
Công Vinh luôn âm thầm ủng hộ công tác thiện nguyện của bà xã

Chia sẻ với báo Giao thông, Công Vinh nói rằng thời gian tới, khi nước rút, anh sẽ ra miền Trung để cùng vợ tiếp tục công việc thiện nguyện. Vợ chồng anh đã lên kế hoạch cứu trợ bài bản và phù hợp ở mỗi tỉnh miền Trung như Huế, Quảng Bình, Quảng Trị.

"Nơi nào bị sập cầu, hỏng đường, vỡ hệ thống cung cấp nước thì xây cầu, đường, lắp ống nước mới. Những nơi bị lũ cuốn trôi nhà cửa thì tính đến phương án cất nhà cho họ. Ngoài ra, chúng tôi còn dự định mua gia súc, gia cầm... cho họ. Đó mới là phương án lâu dài và mới thực sự là "cần câu" sau này cho người dân. Mọi vấn đề tài chính đều sẽ được chúng tôi công khai minh bạch", cựu cầu thủ của Đội tuyển quốc gia Việt Nam tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.