Showbiz

Thùy Tiên "cosplay" thành Lisa Black Pink, khoe tài nói tiếng Thái thế nào?

16/09/2021, 10:08
image

Nguyễn Thúc Thùy Tiên trổ tài nói tiếng Thái và có màn hóa thân thành “công chúa Thái Lan” của Lisa.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là đại diện của Việt Nam tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 (Miss Grand International 2021). Cuộc thi năm nay đã chính thức công bố địa điểm chung kết diễn ra tại Phuket, Thái Lan vào cuối năm.

img

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ rời Thái Lan vào cuối năm để tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Thời gian qua, cô tích cực siết hình thể, rèn luyện các kỹ năng từ catwalk, ngoại ngữ, phỏng vấn, luyện ứng xử... để chuẩn bị "mang chuông đi đánh xứ người" tại cuộc thi nhan sắc này.

Vì cuộc thi diễn ra tại Thái Lan, Thùy Tiên cũng học tiếng Thái để có thể tự tin giao lưu và hòa nhập tốt với các thí sinh khác, ghi điểm với ban tổ chức và công chúng "xứ sở chùa Vàng".

Mới đây, người đẹp đã thể hiện khả năng nói tiếng Thái của mình. Cô tự tin giới thiệu bản thân, mong mọi người chiếu cố khi cô đến với cuộc thi. Được biết hiện tại, Thùy Tiên đang ở buổi học thứ 3, nhưng cách nói cho thấy người đẹp khá lưu loát, không bị vấp.

Ngoài ra, cô cũng tung những hình ảnh mới nhất của mình trong tạo hình gái Thái. Thùy Tiên hóa thân thành hình tượng "công chúa Thái Lan" theo MV đang gây bão trên mạng xã hội của Lisa (Black Pink).

Từ cách trang điểm được phủ tông vàng đậm, phần trang phục truyền thống đặc trưng của Thái Lan cho thấy Thùy Tiên khá đầu tư, tuy không được giống hệt Lisa.

img

Hình ảnh của Lisa (nhóm Black Pink) với tạo hình công chúa Thái Lan trong MV "Lalisa"

img

img

Thùy Tiên trong tạo hình gái Thái, theo hình tượng của Lisa

Thuỳ Tiên sinh năm 1998, từng được gọi tên trong Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, số đo 3 vòng lần lượt 83 - 62 - 92. Cô là một trong những người đẹp theo đuổi phong cách gợi cảm, khoe những đường cong hình thể "nóng bỏng" của mình.

Ngoài ra, người đẹp cũng có kinh nghiệm từng tham gia cuộc thi Miss International 2018. Thuỳ Tiên được đáng giá có khả năng ngoại ngữ tốt. Cô từng làm MC tại một số sự kiện lớn trong đó có thảm đỏ Bán kết, Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.