Showbiz

Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế: Đặng Thu Thảo khóc van xin

05/12/2021, 20:50
image

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo bất ngờ bị cư dân mạng công kích dù không hề tạo mâu thuẫn với Hoa hậu Hòa bình quốc tế Thùy Tiên.

Tối 4/12, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã xuất sắc đoạt ngôi vị cao nhất chung kết Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) 2021.

img

Thùy Tiên trong đêm đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021

Ngay sau chiến thắng lịch sử của Thùy Tiên, nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng tới tân hoa hậu. Từng "đem chuông đi đánh xứ người", Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo cũng nhanh chóng gửi lời chúc đến đàn em.

"Chúc mừng tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Đã từng đi thi đấu trường quốc tế, hiểu rõ được sự khó khăn và áp lực lớn như thế nào! Nhưng em đã chiến thắng được chính mình, đã chinh phục được trái tim của bạn bè quốc tế và là niềm tự hào của Việt Nam. Với sự cố gắng, quyết tâm và phần ứng xử song ngữ tự tin, vương miện xứng đáng dành cho em", Đặng Thu Thảo viết.

Tuy nhiên, bài viết của Hoa hậu Đại dương 2014 lại nhận được phản ứng gay gắt từ dư luận. Nguồn cơn được cho là bắt nguồn từ việc chị gái của cô - Đặng Thùy Trang tố tân Miss Grand International 2021 mua giải.

img

Hoa hậu Đại dương 2014 khóc lóc khi bị cư dân mạng công kích

Theo hoa hậu sinh năm 1995, cô bị nhiều người tấn công trang cá nhân, gửi tin nhắn đe doạ. Bức xúc vì "tai bay vạ gió", ngày 5/12, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã livestream để làm sáng tỏ sự việc.

"Thảo rất vui khi Việt Nam mình được xướng tên trong cuộc thi nhan sắc quốc tế. Thảo từng đi thi nên rất hiểu sự khó khăn này. Bé Tiên đã rất cố gắng và mình nể phục bé... Tuy nhiên, mọi người nếu không thích Thảo thì muốn nói gì cũng được, nhưng đụng tới con và ba mẹ Thảo. Các bạn nên công minh, nói đúng người, đúng việc, đúng nơi", Thu Thảo chia sẻ.

Cũng trên livestream, Đặng Thu Thảo cho biết giữa cô và Nguyễn Thúc Thùy Tiên không có mâu thuẫn nên cô vẫn gửi lời chúc mừng trên trang cá nhân.

Cô cũng đồng thời xin dân mạng nếu có thì hãy "ném đá" chính mình, không "động chạm" gia đình cô và con nhỏ. "Mọi người có thể ghét tôi, không quan tâm đến tôi, nói tôi thế này thế kia cũng được nhưng tôi xin mọi người đừng đụng đến bố mẹ, con cái của tôi", Hoa hậu Đại dương 2014 bày tỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.