Showbiz

Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế: Đối thủ phát ngôn gây sốc

05/12/2021, 12:36
image

Ngay sau khi Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, á hậu 3 đã có phát ngôn khiến dư luận ngỡ ngàng.

Tối 4/12, người đẹp Thùy Tiên làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt khi đăng quang Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2021.

img

Top 5 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Danh hiệu á hậu 1-4 lần lượt thuộc về: đại diện Ecuador - Andrea Aguilera, người đẹp Brazil - Lorena Rodrigues, đại diện Puerto Rico - Vivianie Diaz và đại diện Nam Phi. Đây đều là những đối thủ rất mạnh của Thùy Tiên, hầu như đều có khả năng chạm tới ngôi vị cao nhất.

img

Thùy Tiên giành chiến thắng đầy thuyết phục ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Ngay sau phút đăng quang, Thùy Tiên và 4 á hậu có cuộc phỏng vấn trực tiếp với giới truyền thông Thái Lan.

Chia sẻ về chiến thắng của đại diện Việt Nam, á hậu 3 Vivianie Diaz khiến dư luận ngả mũ với phát ngôn khéo léo. "Các bạn nên biết rằng tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 là một trong những người tốt bụng nhất mà tôi gặp. Tôi đã có nhiều thời gian bên cạnh và chia sẻ cùng cô ấy các tuần qua. Tôi có thể nói từ tận đáy lòng, bạn hoàn toàn xứng đáng và sẽ là một hoa hậu tuyệt vời".

Câu nói của Vivianie đã khiến Thùy Tiên bật khóc ngay trên sân khấu. Các á hậu khác cũng gật đầu trước chia sẻ của người đẹp Puerto Rico.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên sinh năm 1998. Cô từng đạt giải Hoa khôi Nam Bộ 2017, sau đó dừng chân ở top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp nhân ái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.