Showbiz

Thủy Tiên đi làm từ thiện vẫn bị chửi: "Quỷ cái!"

07/05/2016, 19:01

Thủy Tiên gây bất ngờ khi kể lại câu chuyện đi từ thiện nhưng vẫn bị mắng chửi.

13133223_10154205593192437_3662527874812673158_n

Thủy Tiên đi làm từ thiện nhưng vẫn bị chửi bới.

Mới đây, Thủy Tiên đã chia sẻ trên trang cá nhân về một câu chuyện xảy ra khi cô đi từ thiện khiến nhiều người đồng cảm. Nữ ca sĩ cho biết, hôm rồi cô đi phát gạo và mì đến vài điểm nghèo ở quê, người đến xin không có phiếu rất đông, dù cô đã mua thêm mấy đợt hàng và cho thêm tiền nếu thấy họ khổ quá.

"Gia đình nói không có phiếu không thể xác định được hoàn cảnh họ có nghèo thật hay không, nếu cho hoài cũng không hết nên phải dừng để qua điểm khác phát tiếp. Trên đường đi qua điểm khác, vừa ra khỏi cửa nhà, bỗng dưng có một giọng chửi rất dữ vang lên: "Đồ quỷ cái, hết phiếu hả? Bla bla...."", Thủy Tiên kể.

Trước những lời mắng chửi không hay, Thủy Tiên đã chọn cách im lặng. Cô bảo vì mình hiểu rằng mình chẳng có gì phải giận mà còn phải thương họ, vì họ không chỉ khổ vật chất mà còn khổ tâm sân. Thậm chí, khi xe đi rồi, cô vẫn nghe thấy tiếng chưi bởi đằng sau.

Nữ ca sĩ chiêm nghiệm: "Chợt nghĩ có câu "một cơn nóng giận đốt cháy một rừng công đức" nên chẳng việc gì phải để lời nói của người khác làm mồi lửa cho tâm nóng giận buồn bực của mình, lúc này thay vì ngùn ngụt giận dữ bực bội mình lại nhẹ nhàng bình an, thái độ đối với cuộc sống là do mình quyết định cả. Nếu mình không làm gì sai trái lương tâm thì chẳng việc gì phải tự đày đoạ mình vào cơn giận của mình chỉ bằng lời nói của người khác. Bởi vậy ai chửi mình, ghét mình thì mình sẽ thương lại trả thù nhé". 

Dòng trạng thái này của Thủy Tiên đã nhận được rất nhiều phản hồi đồng cảm. Facebook có tên Kia Đại Dương bình luận: "Thủy Tiên có đọc nhiều kinh Phật mới hiểu được vậy. Chúc mừng Lê Công Vinh đã có được một người vợ rất tuyệt, không phải là dễ kiếm. Không phải ai mặc hở hang thì tâm hồn đều rách nát".

Trong khi đó, bạn Lâm Ngọc Hoàng Anh lại bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Chúc mừng em, vừa đẹp vừa giàu vật chất và lòng vị tha, lại có nhiều nghĩa cử cao đẹp. Chúc em có nhiều sức khỏe để tiếp tục những công việc mình đang làm".

Trước đó, Thủy Tiên cũng vừa bị cư dân mạng "ném đá" vì những hình ảnh không đẹp mà cô đăng lên trang cá nhân như mặc áo dài chụp trong nhà vệ sinh hay quá chiều chuộng con cái, để con bỏ xe giữa đường,...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.