Showbiz

Thùy Tiên diện đồ "tông xuyệt tông" cùng siêu xe, đọ sắc cùng dàn hậu

18/04/2022, 06:32

Thùy Tiên xuất hiện lộng lẫy, đọ sắc cùng dàn hoa hậu trong đêm thi Người đẹp thời trang của Miss World Vietnam.

Xuất hiện tại chương trình Vietnam Beauty Fashion Fest mới đây, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên gây chú ý khi được đưa đón bằng chiếc siêu xe thể thao. Người đẹp còn diện bộ trang phục màu vàng, "tông xuyệt tông" cùng màu xe để thêm nổi bật.

img

Nguyễn Thúc Thùy Tiên lộng lẫy tạo dáng cùng siêu xe

Thời gian qua, Thùy Tiên bận rộn với chuỗi lịch trình công việc của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Cô phải đi tới các quốc gia Nam Mỹ, thực hiện các chuyến thiện nguyện, cũng như kêu gọi hòa bình.

Người đẹp bày tỏ hy vọng có thể mang những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng một cách rộng rãi hơn. Đồng thời, cô cũng muốn dành nhiều sự quan tâm, giúp đỡ cho những hoàn cảnh còn khó khăn trên thế giới bằng các hoạt động nhân ái trong thời gian tới.

img

Thùy Tiên vừa trở về nước cách đây không lâu, sau chuỗi lịch trình tới các quốc gia trên thế giới ở cương vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Ngoài Thùy Tiên, thảm đỏ sự kiện còn có loạt người đẹp như hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Ngọc Hân, Hà Kiều Anh, á hậu Kiều Loan, Tường San... Các nàng hậu hầu hết đều diện những bộ trang phục trắng thanh lịch, tinh khôi. Trong đó, á hậu Kiều Loan đảm nhận vai trò MC trong đêm thời trang.

Vietnam Beauty Fashion Fest nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2022, kết hợp cùng vòng thi Người đẹp Thời trang. Sự kiện có hai đêm tổ chức để chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất cho top 5 Người đẹp Thời trang. Cô gái đoạt danh hiệu Người đẹp Thời trang sẽ được đặc cách vào top 20 chung cuộc.

img

Hoa hậu Lương Thùy Linh được đội vương miện ngay trên thảm đỏ

img

Hoa hậu Tiểu Vy với bộ váy trắng khoe bờ vai trần nõn nà

img

Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong bộ đầm trắng thanh lịch

img

Đảm nhận vai trò MC, á hậu Kiều Loan diện đồ lộng lẫy, đội vương miện

img

Á hậu Ngọc Thảo theo đuổi phong cách gợi cảm

img

Sau khi sinh con, á hậu Tường San tích cực trở lại làng giải trí, tham gia sự kiện

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.