Showbiz

Thùy Tiên diễu hành, hàng trăm xe máy náo loạn các tuyến phố

11/01/2022, 20:18
image

Thùy Tiên có buổi diễu hành trên nhiều tuyến phố ở TP.HCM, thu hút hàng trăm người trẻ cùng tham gia.

Trở về sau chiến thắng ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, chiều 11/1, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có buổi diễu hành trên các đường phố lớn tại TP.HCM. Buổi diễu hành này nằm trong hoạt động Homecoming Ceremony chào đón cô trở về.

img

Thùy Tiên đứng trên xe bus, vẫy chào khán giả trên các tuyến đường diễu hành

Xuất hiện tại sự kiện, Thùy Tiên diện tà áo dài thanh thoát, đội vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Trong vòng vây của fan, người đẹp nở nụ cười tươi tắn nhưng không kìm được xúc động. Sau đó, cô nghẹn ngào bật khóc vì hạnh phúc.

“Tôi không biết nói gì hơn ngoài sự hạnh phúc lúc này. Dù trời nắng nóng, mọi người vẫn có mặt. Tôi đăng quang gần một tháng nhưng tình cảm của mọi người vẫn vậy. Tôi rất cảm ơn mọi người”, Thùy Tiên chia sẻ.

Người đẹp được nhiều bảo vệ hộ tống. Dù vậy, cô vẫn tranh thủ nán lại ký tặng cho người hâm mộ.

img

Thùy Tiên xuất hiện trước buổi diễu hành, bật khóc vì hạnh phúc

img

Thùy Tiên cảm động trước tình cảm của khán giả

img

Cô tranh thủ ký tặng cho người hâm mộ

img

Người đẹp hạnh phúc trong vòng vây của khán giả

Sau đó, nàng hậu ngồi xe bus hai tầng, bắt đầu di chuyển từ đường Trường Sa, quận Bình Thạnh để bắt đầu roadshow.

Hàng trăm người hâm mộ đã di chuyển bằng xe máy, đi theo chiếc xe bus của Thùy Tiên trong buổi diễu hành, rần rần đi qua các tuyến phố của TP.HCM như Điện Biên Phủ - Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Nguyễn Huệ.

img

img

Hàng trăm xe máy cùng đi theo chiếc xe chở Thùy Tiên diễu hành, náo loạn trên các tuyến phố

img

Người đẹp sinh năm 1998 luôn nở nụ cười tươi

Lượng xe đi theo chuyến diễu hành ngày càng đông, gây náo loạn các tuyến phố đi qua. Thậm chí, nhiều người còn phi xe leo lên vỉa hè trong hành trình.

Không ít người mang theo cờ, banner ảnh… hô vang và gọi lớn tên hoa hậu. Đa số là các bạn trẻ, tạo nên không khí sôi động, nồng nhiệt. Trên xe bus, Thùy Tiên liên tục đứng vẫy tay, chào khán giả.

Chương trình chào đón Thùy Tiên còn được phát trực tiếp trên trang chủ của Miss Grand International, thu hút khoảng 50.000 người theo dõi trực tiếp. Nhiều khán giả quốc tế cũng theo dõi và bình luận, chúc mừng tân hoa hậu. Sau khi diễu hành, Thùy Tiên có cuộc giao lưu với khoảng 3000 khán giả tại Nhà thi đấu Phú Thọ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.