Showbiz

Thùy Tiên dịu dàng khác lạ khi xuống phố dịp Tết Nguyên đán Quý Mão

24/01/2023, 11:30

Hoa hậu Thùy Tiên vẫn đẹp một cách rất riêng khi khoác lên mình bộ áo truyền thống của Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán.

img

Trong không khí rộn rã của năm mới Quý Mão, Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên gây chú ý khi tung bộ ảnh mới tràn ngập sắc xuân.

img

Bộ ảnh Tết của người đẹp 9x mang hơi hướng hoài cổ, được thực hiện tại chợ Bến Thành, chợ Cũ - những địa điểm được nhiều người ghé thăm chụp ảnh bởi nét cổ kính lâu đời.

img

Vốn gắn với hình ảnh quyến rũ song khi trở về với sự đơn giản, tinh khôi nhất của một người con gái Việt Nam, nàng hậu này vẫn toát lên sức hút.

img

Đây cũng là hình ảnh khán giả chưa từng nhìn thấy ở Thùy Tiên bởi trước đó cô thường diện áo dài kiểu truyền thống khoe trọn đường nét cơ thể.

img

Nàng hậu thích thú hé lộ rằng cô chưa từng thực hiện bộ ảnh Tết với phong cách hoài cổ như thế này.

img

Trong những năm nay khi các bạn trẻ ngày càng ưa chuộng việc tìm về giá trị xưa cũ, một genZ như nàng hậu này cũng không nằm ngoài “cơn sốt” đó.

img

“Dù không quá hoành tráng như nhiều bộ ảnh từng thực hiện nhưng đây là bộ ảnh mà Thùy Tiên rất thích. Không khí Xuân ngập tràn khắp phố phường của Sài Gòn, và điều tuyệt vời hơn cả khi Tiên được hòa mình xuống đường với bộ áo dài rất đằm thắm, dịu dàng như thế này.

img

Tiên nghĩ rằng bản thân mình cũng như genZ nói chung dù có cuộc sống hiện đại đến đâu đi chăng nữa thì những giá trị cổ xưa vẫn luôn được giữ gìn và tiếp nối.

img

Bản thân Tiên cũng là người được bạn bè quốc tế quan tâm, chính vì đó mà Tiên thực hiện bộ ảnh này với mong muốn lan tỏa hình ảnh phụ nữ Việt cũng như một phần nét đẹp của Tết cổ truyền ở Việt Nam”, nàng hậu tâm sự.

img

Trong thời gian cận Tết, Thùy Tiên vẫn miệt mài với loạt hoạt động, dự án của riêng. Bên cạnh chuyến từ thiện thuộc khuôn khổ Tết hạnh húc của CLB Suối Mát Từ Tâm, người đẹp xuất hiện nhiều ở các sự kiện giải trí

img

Gần đây, cô “gây bão” trên mạng xã hội với hình ảnh mặc đồ bộ ở chợ hoa Tết. Đây cũng là những hình ảnh được ghi lại khi người đẹp ghi hình cho series thực tế “Đu đêm” của mình. Với sự hoạt động không ngừng nghỉ, Thùy Tiên được nhiều người yêu mến gọi là “hoa hậu chăm chỉ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.