Showbiz

Thùy Tiên được đoán lọt top ở Miss Grand International, đã nên mừng vội?

08/09/2021, 22:27

Thùy Tiên được chuyên trang sắc đẹp Missologohispano dự đoán sẽ đạt vị thứ 7 tại Miss Grand International 2021.

Thùy Tiên là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 (Miss Grand International 2021). Trên trang chủ của diễn đàn sắc đẹp Missologohispano vừa đăng tải BXH dự đoán những những ứng cử viên sáng giá nhất tại cuộc thi năm nay.

Trong đó, vị trí đầu bảng thuộc về người đẹp nước chủ nhà Thái Lan. top 5 là các người đẹp đến từ Brazil, Indonesia, Venezuela, Costa Rica.

img

Thùy Tiên được dự đoán sẽ lọt top 10 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021

Đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại đấu trường nhan sắc này được dự đoán lọt top 10, ở vị trí thứ 7. 3 vị trí còn lại trong top 10 thuộc về các người đẹp Guatemala, Philippines và Mexico.

Thời gian qua, Nguyễn Thúc Thùy Tiên tích cực tập luyện, siết hình thể và thay đổi về mặt hình ảnh để chuẩn bị cho cuộc "chiến" nhan sắc thế giới. Theo Thùy Tiên, cô cũng chăm chỉ luyện tập catwalk, tập các phần thi tài năng, rèn luyện ngoại ngữ để tự tin tham gia cuộc thi.

Không chỉ Missologohispano, nhiều chuyên trang sắc đẹp cũng ưu ái xếp đại diện Việt Nam trong top 10 như Pegeantology..

img

Trang Pegeantology dự đoán đại diện Việt Nam lọt top 6

Người đẹp Việt Nam được đánh giá cao là tín hiệu đáng mừng, cho thấy những kỳ vọng của các chuyên trang nhan sắc quốc tế dành cho Thùy Tiên. Điều đó cũng khiến người hâm mộ vui mừng và có thêm hy vọng cô sẽ mang về những thành tích tốt tại cuộc thi này.

Thùy Tiên cũng cho rằng, cuộc thi sắp tới trong tuổi mới là một "vùng đất mới", một chặng đường mới của bản thân. "Nôn nao với thật nhiều hoài bão và hy vọng. Tiên sẽ cố gắng 1000% sức lực sắp tới", người đẹp sinh năm 1998 chia sẻ.

Trước đó, cô cũng có buổi giao lưu với Á hậu Ngọc Thảo - đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2020 nhằm học hỏi kinh nghiệm từ đàn chị đi trước.

img

Thùy Tiên chỉ còn khoảng 3 tháng nữa để rèn luyện các kỹ năng cho cuộc thi

Tuy nhiên, dù được đánh giá tốt nhưng chưa nên vội mừng. Nhiều người đẹp đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế trước đây cũng luôn được xếp trong top thứ hạng cao. Thế nhưng, kết quả các người đẹp đạt được chưa được như kỳ vọng. Do đó, các người vẫn cần cẩn trọng, tập trung và cố gắng hết mình cho các phần thi.

Miss Grand International 2021 sẽ được tổ chức tại Thái Lan vào cuối năm nay. Thùy Tiên sẽ còn khoảng hơn gần 3 tháng nữa để chuẩn bị cho hành trang lên đường.

Thùy Tiên từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo và theo phong cách gợi cảm. Người đẹp từng có kinh nghiệm tham gia cuộc thi Miss International 2018.

Không những thế, cô nàng còn thể hiện khả năng ngoại ngữ khi làm MC tại một số sự kiện lớn trong đó có thảm đỏ Bán kết, Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.