Showbiz

Thùy Tiên gầy nhom, "tay xách nách mang" sang Thái làm nhiệm vụ hoa hậu

07/03/2022, 17:16

Sau gần 2 tháng về Việt Nam, Thùy Tiên trở lại Thái Lan để chính thức bắt đầu nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Hoa hậu Thùy Tiên vừa trở lại Bangkok (Thái Lan), chuẩn bị cho hành trình đến các nước Mỹ Latinh với cương vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International 2021). Chỉ đi 1 mình nhưng cô mang tới hơn 80kg hành lý để phục vụ cho hình ảnh và các hoạt động sắp tới của mình.

img

Hoa hậu Thùy Tiên với hơn 80kg hành lý để đi phục vụ nhiệm kỳ hoa hậu

Theo Thùy Tiên, cô sẽ cùng ê-kíp của Miss Grand International bắt đầu chuỗi hoạt động đồng hành tại các nước Mỹ Latinh. Người đẹp sẽ dành cả tháng 3 đến các nước Peru, Colombia và Ecuador. Sau đó, cô trở lại Thái Lan vào tháng 4 để đồng hành cùng Miss Grand Thailand, rồi tiếp tục thực hiện chuỗi hoạt động tại Tây Ban Nha vào tháng 5.

Lịch trình bận rộn, phải xa nhà thời gian dài là lý do Thùy Tiên mang nhiều hành lý theo mình sang nước ngoài. Cô cho biết, bản thân là người thích bận rộn và thích làm việc. Do đó, cô không thấy vất vả mà háo hức mong chờ.

"Đây cũng là cơ hội để tôi đặt chân đến những vùng đất mới, gặp những con người mới và tiếp xúc với nhiều nền văn hóa đa dạng, điều tôi từng mơ ước từ rất lâu", người đẹp chia sẻ.

img

Người đẹp rạng ngời tại sân bay

img

Được tặng món mít khoái khẩu, Thùy Tiên mở ra ăn luôn tại sân bay vì không thể mang lên máy bay

Gần 2 tháng qua, Thùy Tiên trở về Việt Nam sau khi gây chú ý với thành tích đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Cô cũng kịp tạo ấn tượng ở quê nhà trong vai trò mới, khi tích cực có nhiều hoạt động cộng đồng.

Người đẹp đã nhận bảo trợ dài hạn cho 15 trẻ em mồ côi do Covid-19 và trao vốn phát triển kinh tế cho phụ nữ khó khăn. Cô cũng trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học; trao quà và nhu yếu phẩm cho người dân nghèo; xây khu vui chơi tại trường mầm non vùng cao. Cô còn dùng hết số tiền thưởng từ các livestream trên mạng xã hội để giúp đỡ người vô gia cư…

img

Người đẹp gầy đi trông thấy sau gần 2 tháng về Việt Nam

Với lịch trình dày đặc, Thùy Tiên đuối sức và gầy đi trông thấy. Gương mặt cô ốm hơn trước, thân hình mảnh khảnh. Dù vậy khi xuất hiện trước ống kính, nàng hậu sinh năm 1998 vẫn cười tươi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.