Showbiz

Thủy Tiên hé lộ về mẹ ruột: 1-2 ngày lại gọi điện bắt con gửi tiền

11/07/2021, 15:58

Không chỉ Thủy Tiên, mẹ của cô cũng chăm chỉ làm thiện nguyện và lấy đó làm niềm vui.

img

Thủy Tiên bên cạnh mẹ ruột của mình

Không chỉ vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh được biết đến là cặp đôi chăm làm thiện nguyện trong showbiz, Thủy Tiên mới đây cũng tiết lộ mẹ ruột của cô cũng tương tự.

Theo lời nữ ca sĩ, nhiều năm qua, cô vẫn bảo mẹ hãy nghỉ làm để con nuôi. Bởi mẹ cô ăn chay trường 46 năm nay, lại tu hành sống tiết kiệm nên bản thân cô lo cho mẹ sẽ không có tốn bao nhiêu.

"Nhưng mẹ xài tiền thì tôi gửi mỏi cả tay. Cứ 1-2 ngày là mẹ gọi "Tiên ơi chỗ này hết gạo! Tiên ơi chỗ kia thiếu nước! Tiên ơi chỗ này người ta bệnh đau nhiều lắm, người ta cần thuốc. Tiên ơi, có trường hợp này nghèo quá người ta cần mổ", Thủy Tiên kể.

Chưa hết, bà còn gọi cho con gái mỗi khi thấy nơi nào đó cầu bị gãy, dân sinh kém, nhà dưỡng lão bị sập cần làm lại, hay thậm chí ai đó cần xe lăn hoặc cứu đám rùa sắp bị giết.

img

Bà Minh ăn chay trường nhiều năm nay và tích cực làm thiện nguyện

img

Bà không ngại nắng mưa, vất vả tới những vùng hẻo lánh để trao quà cho người dân

Nữ ca sĩ tâm sự, cứ khoảng 1-2 ngày, mẹ của cô lại "than" dùm người khác rồi bắt cô gửi tiền. Nhiều khi cuối tháng nhìn số tiền, cô cũng thấy choáng váng.

Tuy nhiên, Thủy Tiên vẫn vui vì thấy mẹ còng cọc hàng ngày phi xe tận vùng sâu vùng xa, bất kể nắng mưa từ sáng đến tối mịt. Bởi, đó là lúc cô an tâm là mẹ mình còn sức khoẻ để làm điều mẹ muốn. Đối với nữ ca sĩ, cô lo lắng khi thấy thời gian trôi nhanh và mẹ ngày càng già đi. "Hạnh phúc chỉ đơn giản là nhìn thấy những người mình yêu thương khoẻ mạnh", bà xã Công Vinh tâm sự.

Mẹ ruột của Thủy Tiên là bà Ngô Thị Thu Minh, hiện sống dưới Kiên Giang với mẹ già. Vì ba của Thủy Tiên mất sớm nên bà Minh một mình nuôi dưỡng cô con gái nhỏ. Nhiều lần, nữ ca sĩ ngỏ ý muốn mẹ lên TP.HCM sinh sống với mình để cô phụng dưỡng nhưng bà đều từ chối. Dù có cô con gái giàu có nhưng bà Minh vẫn sống giản dị, chạy xe máy dream và tích cực giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.