Showbiz

Thùy Tiên hứa có trách nhiệm với 15 trẻ em mồ côi do Covid-19 mình bảo trợ

15/01/2022, 15:00

Do bận rộn không thể đến thăm từng người, Nguyễn Thúc Thùy Tiên hứa sẽ có trách nhiệm với những em nhỏ mồ côi mà mình bảo trợ.

Trở về Việt Nam sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên bận rộn liên tục với nhiều hoạt động.

Mới đây, cô mới bắt đầu thực hiện những hoạt động đầu tiên trong kế hoạch thiện nguyện của mình. Trong đó có bảo trợ trẻ em mồ côi do Covid-19 và hỗ trợ vốn cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM.

img

Thùy Tiên bắt đầu các dự án thiện nguyện sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Trong buổi chào đón tại sân vận động Phú Thọ vừa qua, cô đã công bố bảo trợ 15 trẻ mồ côi do Covid-19 đến năm 18 tuổi, trao tặng khu vui chơi cho trẻ em tại huyện Củ Chi và tỉnh Cao Bằng.

Đồng thời, người đẹp còn tặng 30 phần học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và 53 phần quà cho bà con khó khăn tại xã Phạm Văn Cội huyện Củ Chi. Cùng đó, cô cũng trao tặng vốn phát triển kinh tế cho 20 phụ nữ TP.HCM khó khăn.

Người đẹp tận tay đi trao các phần quà gồm các nhu yếu phẩm như lương thực, khẩu trang… chuyển đến các hộ gia đình để thăm hỏi và trao tặng.

img

Cô nhận bảo trợ cho 15 trẻ mồ côi cha hoặc mẹ (hoặc cả cha và mẹ) do Covid-19 tới năm các em 18 tuổi

img

Người đẹp cũng hợp tác, hỗ trợ vốn cho những phụ nữ gặp khó khăn ở TP.HCM

Nàng hậu đã đi đến các hộ dân đang sinh sống tại quận 4, quận 10, quận 11 ở TP.HCM. Trong đó, có 2 bé mồ côi cha hoặc mẹ được chu cấp 1.5 - 2 triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 cũng hỗ trợ vốn phát triển kinh tế cho 2 phụ nữ với công việc bán hàng rong, bán vé số...

img

Thùy Tiên cũng đi mang quà đến thăm hỏi, tặng cho nhiều hộ gia đình khó khăn

Thùy Tiên cho biết, do lịch trình khá dày đặc nên cô không thể trực tiếp thăm hỏi từng người trong danh sách của dự án lần này.

Tuy nhiên, hoa hậu sinh năm 1998 hứa sẽ hoàn thành trách nhiệm với 15 trẻ em mà cô đang bảo trợ, cũng như hỗ trợ vốn cho 20 phụ nữ khó khăn.

Trước đó, Thùy Tiên cũng về thăm trường cũ là Đại học Hoa Sen. Bà Võ Thị Ngọc Thúy - Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen đã đại diện trường trao tặng cho nàng hậu suất học bổng tài năng trị giá 350 triệu đồng. Học bổng này để cô có cơ hội tiếp tục nâng cao tri thức của mình với các khóa đào tạo sau đại học.

img

img

Trước đó khi trở lại trường Đại học Hoa Sen, Thùy Tiên cũng được trao học bổng 350 triệu đồng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.