Showbiz

Thủy Tiên khoe vẻ đẹp U50 nóng bỏng

10/03/2015, 18:22

Thuỷ Tiên luôn khiến người đối diện cứ ngỡ như chị ở tuổi đôi mươi mặc dù đã bước sang ngoài tứ tuần.

 

Thuytien 1Ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, tóc mái ngang, quần jeans, áo thun khoẻ khắn… cùng làn da trắng hồng và nụ cười luôn rạng rỡ trên môi.

Thuytien2Thuỷ Tiên bật mí, chị thường xuyên chơi tennis vì thế mà luôn giữ được vẻ trẻ trung và có sức khoẻ tốt như bây giờ.

Thuytien3Hỏi về tình cảm và cuộc sống hiện tại ở Mỹ, nữ ca sĩ mỉm cười, Thuỷ Tiên cảm thấy rất thoải mái với cuộc sống độc thân hiện tại và hạnh phúc vì điều đó.

Thuytien4Thuỷ Tiên vẫn yêu mỗi ngày vì tình yêu là chất xúc tác khiến cho cuộc sống được thăng hoa và cân bằng. “Nhưng với hôn nhân, Thuỷ Tiên sẽ không đụng đến đến nữa. Tôi yêu ai, đủ nhiều, sẽ sống cùng họ vì với Thuỷ Tiên, hạnh phúc là thứ quan trọng nhất chứ không phải là sự ràng buộc gia đình.” - Thuỷ Tiên chia sẻ.

Thuytien5Cuộc sống của chị ngoài thời gian đi hát, chị còn làm người tổ chức chương trình tại một casino ở Mỹ và làm kinh doanh. Dù cuộc sống tình cảm nhiều lận đận nhưng với âm nhạc Thủy Tiên luôn dành những giây phút hết mình cho khán giả.

Thuytien615 năm trở lại quê nhà, hội ngộ khán giả, 15 năm đôi lúc chị sợ mọi người đã quên mình, nhưng cũng là 15 năm Thủy Tiên không cảm thấy nuối tiếc điều gì khi có những quyết định táo bạo trong cuộc đời. Chính những điều đặc biệt ấy mang lại cho Thủy Tiên cảm xúc khó tả chuẩn bị cho chương trình Sol Vàng vào ngày 14/3 tới tại nhà hát Hoà Bình.

Thuytien7Thời gian không làm mờ đi tình yêu âm nhạc cháy bỏng của chị. Vẫn giọng hát ấy nhưng trải đời nhiều hơn, sôi nổi trong một độ chín của tuổi nghề, Thủy Tiên sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc. Giây phút hội ngộ trong âm nhạc của “cô bé dỗi hờn” ngày nào với công chúng ngày xưa cả ngày nay trên chính quê hương mình sẽ là một kỷ niệm đẹp trong đời của chị.

Thuytien8Sol Vàng lần này là live show rất ý nghĩa với Thủy Tiên vì âm nhạc như hơi thở, một phần cuộc sống. Thủy Tiên luôn tự cảm thấy mình là người rất may mắn vì dẫu cuộc sống hôn nhân chưa trọn vẹn nhưng cô vẫn có khán giả, những người yêu tiếng hát của cô và mong đợi sự chia sẻ bằng âm nhạc.

Thuytien9Thuỷ Tiên sẽ hát live với ban nhạc Nguyễn Quang gần 20 ca khúc nổi tiếng của chị cùng các khách mời Hiền Thục, Kasim Hoàng Vũ và nhóm MTV.

Thuytien10“Sol Vàng sẽ là dịp để tôi hát hết mình, hát bằng tất cả khả năng để trọn vẹn một lần cảm ơn tình cảm mà khán giả đã dành cho mình trong suốt mấy mươi năm qua.” – Thuỷ Tiên chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.