Showbiz

Thùy Tiên lại nhảy nhót khi diễn bikini ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

02/12/2021, 22:20

Thùy Tiên mang đến phần trình diễn dạ hội và bikini khá năng lượng trong đêm bán kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) 2021.

Bán kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 diễn ra tối 2/12 tại Thái Lan. Đại diện tới từ các quốc gia tham gia hai phần thi trình diễn là trang phục dạ hội và bikini. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất hiện ở cuối mỗi phần thi.

Trong đêm bán kết, người đẹp sử dụng cách trang điểm mang phong cách sang trọng với màu son đỏ và tóc uốn lọn tự nhiên.

img

Thùy Tiên trong phần thi trình diễn bikini

Ở phần thi bikini, các thí sinh được xuất hiện theo từng nhóm, nhún nhảy theo nền nhạc sôi động trước khi bắt đầu phần thi đơn. Điều đó để giúp không khí tại sân khấu “nóng” hơn và để các thí sinh có những phần catwalk sung sức hơn.

img

Người đẹp còn có màn đá chân kỳ lạ trên sân khấu

Thùy Tiên xuất hiện ở nhóm thí sinh cuối cùng, trong trang phục áo tắm xanh biển. Đáng chú ý khi catwalk, cô lại tiếp tục nhún nhảy theo nhạc trên sân khấu, giống với cách đã thể hiện trong phần thi bikini ở biển trước đó.

Phần thi bikini ở biển từng giúp người đẹp sinh năm 1998 lọt vào top 5 bình chọn phần thi áo tắm. Cô được ban tổ chức thực hiện cho riêng một bộ ảnh bikini.

Ở phần thi trang phục dạ hội, Thùy Tiên diện bộ trang phục đỏ đô mang tên “Red Diamond Gown” mà cô từng hé lộ trước đó. Bộ trang phục có nhiều đường cắt xẻ ở giữa để cô có thể khoe trọn hình thể của mình.

Trong phần thi này, khi bước ra sân khấu và giới thiệu tên mình, Thùy Tiên "chơi trội" khi hô hai tiếng "Việt Nam" với quãng hơi dài ngất ngưởng.

img

img

Thùy Tiên trong phần thi trang phục dạ hội

Sau đêm bán kết, Thùy Tiên cùng các thí sinh sẽ bước vào đêm chung kết để tìm ra người đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 4/12 tại Băng Cốc (Thái Lan).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.