Showbiz

Thùy Tiên lột xác, kiếm 71 tỷ đồng trong nhiệm kỳ Miss Grand International

06/10/2022, 18:28
image

Ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International tiết lộ, Thùy Tiên kiếm được khoảng 71 tỷ đồng trong nhiệm kỳ hoa hậu.

Thu nhập hàng chục tỷ đồng

Trong lễ trao sash (dải băng đeo tên nước cho các thí sinh) cho thí sinh Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) 2022 diễn ra vào chiều 5/10, ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch cuộc thi bất ngờ tiết lộ, Thùy Tiên kiếm ít nhất 2-3 triệu USD (khoảng 71 tỷ đồng) trong nhiệm kỳ hoa hậu.

img

Ông Nawat Itsaragrisil và hoa hậu Thùy Tiên

Thu nhập của cô đến từ việc dự sự kiện, làm đại sứ cho nhiều thương hiệu, nhãn hàng trong nước và quốc tế.

"Tiên không phải cô gái đẹp nhất năm ngoái, nhưng tất nhiên, Tiên cũng thuộc nhóm 5 hoặc 10 cô gái xinh xắn nhất. Hơn thế nữa, Tiên luôn sẵn sàng làm việc. Từ lúc đăng quang đến nay, Tiên đã nhận được hợp đồng quảng cáo của những nhãn hàng lớn, giúp hãng nâng cao doanh số bán hàng", ông Nawat chia sẻ.

Không chỉ tiết lộ về thu nhập của Thùy Tiên, trước đó ông Nawat từng cho biết nàng hậu đến từ Việt Nam này đã mang về cho tổ chức Miss Grand International 100 triệu baht (khoảng 70 tỷ đồng) chỉ sau vài tháng đăng quang.

Thùy Tiên thay lột xác sau gần 1 năm đương nhiệm

Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021 diễn ra tại Thái Lan vào tháng 12/2021. Kết thúc cuộc thi, ông Nawat liên tục dành lời khen ngợi cho hoa hậu Thùy Tiên.

Ông nhận định: "Cô ấy có đầy đủ ba yếu tố: Hình thể, sắc đẹp và trí tuệ. Đây chính là người mà chúng ta tìm kiếm cho thế giới và Thái Lan. Tham gia cuộc thi sắc đẹp không phải chỉ để tìm ra người đẹp nhất mà còn là tìm ra người tốt nhất".

img

Hình ảnh giản dị của Thùy Tiên trong chuyến thiện nguyện ở Angola (châu Phi)

Trở thành Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, Thùy Tiên tham gia các hoạt động quảng bá, thiện nguyện. Cô từng đến các nước như Peru, Ecuador, Colombia, Angola...

Người đẹp tạo ấn tượng với những hình ảnh thân thiện gần gũi trong các chuyến thiện nguyện, lộng lẫy kiêu sa mỗi khi bước trên sân khấu... Cô cũng tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Thái.

Trên sân khấu chung kết Miss Grand Vietnam 2022, tối 1/10 ở TP HCM, Thùy Tiên không giấu được xúc động khi nhìn lại hành trình gần 1 năm đương nhiệm.

img

Khoảnh khắc Thùy Tiên "final walk" (bước đi cuối cùng) trên sân khấu chung kết Miss Grand Vietnam 2022

Nhìn lại chặng đường đương nhiệm, Thùy Tiên bật khóc nói mình đã làm hết sức vì muốn chứng tỏ bản thân xứng đáng với kỳ vọng từ mọi người.

Cô cho biết: "301 ngày qua, tôi đã làm việc không ngừng nghỉ. Không phải tôi không biết mệt. Tôi biết rằng trong 12 đất nước mình đã đi qua, trước khi biết đến cô gái tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên, người ta nhớ đến một Miss Grand International đến từ Việt Nam.

Dù có đau chân, mệt mỏi vì thiếu ngủ, khi bước chân ra ngoài, tôi đều cố gắng mạnh mẽ. Đây là hình ảnh người phụ nữ Việt Nam tôi muốn mang đến thế giới. Tôi hy vọng mình đã không làm mọi người thất vọng".

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998 ở TP HCM. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới hôm 4/12/2021 tại Bangkok. Đầu năm, cô được vinh danh Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2021.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.