Showbiz

Thùy Tiên mang quà đi tri ân chiến sĩ cảnh sát biển

27/02/2022, 12:38

Thùy Tiên gửi lời tri ân sâu sắc đến những con người đã luôn hết lòng vì bình an của Tổ quốc.

Mới đây, hoa hậu Thuỳ Tiên vừa thăm Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 và tham gia buổi họp mặt kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Vũng Tàu.

Lần đầu đến với Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3, người đẹp cho biết, cô cảm kích khi được tiếp đón nồng nhiệt. Các tiết mục văn nghệ và phần giao lưu, giới thiệu khiến cô cảm nhận sâu sắc hơn sự cống hiến của các chiến sĩ đối với hòa bình Tổ quốc.

img

Thùy Tiên thoải mái giao lưu, chụp hình cùng các chiến sĩ Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3

Đáp lại, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 đã trao tặng những món quà thiết thực gồm 2 tấn gạo, 4 tivi 55 inch và các chai xịt họng, mật ong nhằm tăng sức đề kháng mùa dịch cho các chiến sĩ. Trong quá trình vận chuyển gạo, Thùy Tiên cũng năng nổ hỗ trợ bưng gạo phụ giúp các chiến sĩ.

"Tôi muốn dành lời tri ân đến các anh. Hy vọng phần nào cải thiện đời sống vật chất lẫn tinh thần, giúp các chiến sĩ có thêm động lực trong công cuộc bảo vệ chủ quyền và trật tự an ninh trên các vùng biển đảo của Tổ quốc", người đẹp thổ lộ.

img

img

Cô cũng hỗ trợ bưng bê gạo cùng các chiến sĩ

Đồng thời, người đẹp cũng có dịp tham gia vào buổi Họp mặt Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Vũng Tàu. Cô được ngồi cùng bác sĩ Bùi Xuân Thi - Giám đốc Bệnh viện Vũng Tàu, bác sĩ Nguyễn Thanh Phước - Giám đốc Trung tâm Y tế Thành phố Vũng Tàu.

Thùy Tiên đã có những chia sẻ sự cống hiến của các y bác sĩ trong công tác phòng chống dịch suốt thời gian vừa qua. Qua đó, cô cũng gửi lời cảm ơn, tri ân các y, bác sĩ đã luôn hết lòng bảo vệ sức khỏe của người dân.

img

img

Thùy Tiên gửi những lời tri ân tới các y, bác sĩ nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên từng có bộ trang phục “Thiên thần áo xanh” trong phần thi trang phục dân tộc. Bộ trang phục này lấy cảm hứng từ những bộ trang phục bảo hộ xanh của tuyến đầu chống dịch, như một lời tri ân tới các lực lượng y, bác sĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.